ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว!

จุ๊บบบ!

พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///<

"อื้ออ..."

ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว...

นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์?...

ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที...

"อ๊ะ! > <!"  ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ!

พรึ่บ! 

พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้

"เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที...

พรึ่บ...

ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที...


"อื้อออ > <!"

และพี่แกก็ระดมจูบไปทั่วทั้งหน้าผมอีกครั้ง  ก่อนจะมาจบลงที่ปากผมอีกรอบ ขณะที่ปากยังทำงานและคลอเคลียอยู่ที่ริมฝีปากผมไม่หยุด มือข้างที่ว่างอยู่ก็ค่อยๆ ปลดตะขอกางเกงผมออกอย่างง่าย จากนั้นก็ละจากปากผมสักพักแล้วก็มาจัดการถอดกางเกงยีนส์ผมออกจนเหลือเพียงกางเกงในสีขาวแบรนด์โปรดของผมเพียงชิ้นเดียว...>///<

อายมากบอกเลย...>//////////<!

"ไม่ต้องอาย"  เสียงทุ้มแหบบอกผม ก่อนพี่มันจะจัดการกับกางเกงยีนส์แบรนด์หรูของตัวเองทิ้งไปไม่ต่างจากผมเหมือนกัน!


เหี้ยยย!!  แค่มองขนาดผ่านอันเดอร์แวร์สีดำราคาแพงของพี่มาร์ค ผมก็รู้แล้วว่าไซส์ของเรามันต่างกันราวฟ้ากับเหว?

ผมนี่แทบเอามือมากุมของตัวเองไว้ทันที...พี่มาร์คยกยิ้มมุมปากก่อนจะดึงมึงผมออกไปให้พ้นทางพร้อมกับจัดการกับกางเกงในจิ๋วของผมทิ้งไปทันที!

คุณพระคุณเจ้า! ช่วยลูกช้างด้วยยย >////<!

"อายหรอ?"  พี่มาร์คมันถามผมเสียงเบา ผมทำเพียงพยักหน้าส่งให้ ดูเหมือนอีกคนจะไม่ได้สนใจว่าผมจะอายพี่มันมากแค่ไหน เพราะหลังจากที่ร่างกายผมเปลือยเปล่าล่อนจ้อนแล้ว พี่มาร์คก็ไล่จูบและดูดเม้มจนทั่วขาอ่อนผม ไม่เว้นแม้กระทั่งซอกหลืบของที่ลับ!!! >////<

อิเหี้ยยย!!! กูอายยย!!!

"อ๊ะ!"

"กูไม่ไหวแล้วแบม..."  พี่มาร์คบอกเสียงพร่าทั้งๆ ที่ขบเม้มตามขาผมไปทั่ว

พรึ่บ!

"อ๊ะ!! > <"  ผมตกใจมากที่อยู่ๆ พี่มาร์คก็จับตัวผมลุกขึ้นนั่งก่อนจะพลิกตัวผมให้อยู่ในท่าคลานเข่า  

เหี้ยย!!! ท่าหมาเลยกู! >///<!!!


แพลบ!  แพลบ!


"อะ อ๊ะ!!! พะ พี่มาร์คคค.. >//<"  ผมเผลอร้องเสียงหลงทันทีที่สัมผัสได้ว่าช่องทางหลังมันกำลังเปียกแฉะ...

พี่มาร์คกำลังใช้ลิ้นเลียกับตรงนั้นของผม! พระเจ้าาา!!! >//////<!

"เดี๋ยวมึงเจ็บ..." เสียงแหบๆ บอกผมติดขัด ก่อนจะจัดการ(?)ต่อ..

แพลบ~ แพลบ~

"อะ! >//<"

"เจ็บนิดนึงนะ!"

เสียงทุ้มๆ บอกแผ่วเบา ผมไม่รู้ว่าอีกคนกำลังจะหมายถึงอะไร? และยังไม่ทันจะได้คิดอะไรต่อ อยู่ๆ ก็มีสิ่งแปลกปลอมบางอย่างค่อยๆ สอดเข้ามาทางช่องหลังผมเต็มๆ


"อ๊ะ!!!! แม่งเจ็บ!!!" ผมร้องลั่นพร้อมสบถออกมาทันทีที่สัมผัสได้ถึงของแปลกปลอมที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร! ยัดอยู่ในตัวผม! >//<

เจ็บจนน้ำตาไหลเลยครับ ><!

"อืมม!"  เสียงทุ้มๆ ที่มาจากข้างหลังผม 

เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่งตั้งแต่ที่มังกรยักษ์ของไอ้พี่มาร์คเข้ามาในตัวผม....


"อื้ออ! เจ็บอ่ะ!" ผมบอกเสียงสั่นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเองแบบไม่ต้องสั่งการอะไร

"ผ่อนคลายนะ.." เสียงแผ่วเบาที่ฟังแล้วอ่อนโยนไม่น้อยกระซิบบอกที่ข้างหู ก่อนจะเงียบหายไป เพราะกำลังไล่จูบแผ่นหลังผมไปทั่ว


สัมผัสนุ่มนวลที่กำลังไล่วนซ้ำไปซ้ำมาที่หลัง  ทำให้อาการเกร็งและความเจ็บค่อยๆ จางหายไปอย่างบอกไม่ถูก....><

"อ่ะ...>//<"

"จะขยับแล้วนะ" พี่มาร์คบอกเสียงพร่าพร้อมกดจูบเบาๆ ที่ติ่งหูผม


"อะ อะ อ๊ะ!..."

"อึก! "


แรงกระแทกที่เชื่องช้าและค่อยเป็นค่อยไปในตอนแรก บัดนี้เปลี่ยนเป็นจังหวะที่เร่งเร้าและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบลืมหายใจ...

"อะอื้อออ ><"


"อืมมม ทำไมแน่นแบบนี้วะ!"  เสียงคนข้างหลังเหมือนกำลังบ่นอะไรสักอย่างแต่ผมก็ได้ยินไม่ชัดเพราะหัวสมองผมตอนนี้เบลอไปหมดแล้ว....

"อ๊ะ! เร็วไปแล้วว! อื้ออ > <"  ผมส่งเสียงเตือนไอ้คนที่มันเอาแต่กระแทกมาไม่หยุด แถมยังแรงและเร็วขึ้นไปอีก T/////T


"อื้มม!! แม่งง!"  พี่มาร์คที่มันสบถออกมาไม่หยุด


"อะ อะ อื้อออ!!!"


"อึกก!!"

"อื้มมม..."  


แฮ่กก!  แฮ่กก!  แฮ่กกก!...

ในที่สุดทั้งผมและพี่มาร์คเราก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน  ผมก้มมองน้ำสีขุ่นๆ ที่เพิ่งไหลออกมาจากมังกรผม  ครั้งแรก! ที่ผมปลดปล่อยอะไรแบบนี้...ถึงแม้ว่าจะเคยช่วยตัวเองมาบ้างแค่ครั้งคราว= =! (ก็วัยรุ่น) แต่ครั้งนี้มันไหลออกมาเยอะเป็นพิเศษ...> <!

"อ๊ะ!"  

พี่มาร์คที่เพิ่งถอนแก่นกายออกมา ก่อนน้ำรักสีขุ่นแถมยังปนไปด้วยสีแดงของเลือดจากช่องข้างหลังผมที่มันค่อยๆ ไหลออกมา...

แม่งโคตรเจ็บบ T///////T


พี่มาร์คมันปล่อยข้างในเลยครับ...>//////<!!!

รู้สึกโหวงๆ ในท้องแปลกๆ แต่ก็รู้สึกดีถึงแม้ว่าจะเจ็บแม่งโคตรๆ อ่ะ!!!


พรึ่บบ...

พี่มาร์คจับตัวผมหงายขึ้น ก่อนจะพยุงตัวผมให้นอนราบกับเตียง  ผมที่ยังหอบหายใจอยู่ ได้แต่เหลือบมองไปทางอื่นแทน ยังไม่กล้ามองหน้าพี่มันครับ...ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าอาการโดนยาของพี่มันหายไปรึยัง?  แต่ที่แน่ๆ คือกูเจ็บตูดเหี้ยๆ T     T!

"อื้อออ! O  O!" 

ยังไม่ทันจะได้พักอะไร  ไอ้พี่มาร์คมันก็จู่โจมจูบปากผมอีกแล้ววว ฮื่อออ..

ลิ้นร้อนๆ ที่ดูหื่นกระหายมากกว่าตอนแรก กวาดต้อนลิ้นของผมอย่างเอาแต่ใจ ทั้งดูดดุนและขบเม้มลิ้นผมไปทั่วโดยไม่สนเสียงหยาบโลนที่มันดังก้องห้องเลยสักนิดเดียว!


"อื้ออๆๆ><"

จุ๊บบบ!!!


"อ๊ะ! "

ผมตกใจมากที่อยู่ๆ พี่มาร์คก็ถอนริมฝีปากแล้วลากผ่านอกมาเล่นกับเม็ดบัวทั้งสองข้างของผม!

"อืมม!"


"อ๊ะ! สะเสียววอ่าา"  ผมร้องบอกทันทีที่อีกคนไล่เลียและดูดเจ้าเม็ดบัวของผมอย่างเอาแต่ใจ ฮื่ออออบอกเลยโคตรเสียว! >////<!

"แบม!..." พี่มาร์คที่เงยหน้าขึ้นมาสบตาผม อือฮือ!!! สายตาแม่งโคตรเว้าวอน!! อะไรกันเนี่ยย!!!  แล้วดูหน้าพี่มันก็แดงด้วยอ่ะ! สงสัยฤทธิ์ยายังไม่หาย! T///T


"กูยังไม่พอเลย..."

และประโยคต่อมาขอพี่มันก็ทำเอาผมแทบช็อก!!!

คุณพระคุณเจ้า!!!!  แค่นี้กูก็หลังเลือดแล้วววววว!!! ยังจะเอาอีกหรอ!!!


"มันเจ็บอ่ะ T//T"  ผมบอกออกไปตามตรง คือถ้าจะต่ออีกผมว่าพรุ่งนี้ผมคงนอนตายบนเตียงแน่นอน!

"จะทำเบาๆ นะครับ...

ผมได้แต่มองหน้าพี่มันพร้อมเบ๊ะปากงอแงใส่ไป คือเอาจริงๆ ผมก็สงสารนะครับ แต่คือผมเจ็บอ่ะ T T 

ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าโดนเสียบตูดครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ T T แล้วแม่งมีบอกว่าไม่เจ็บ สัดเอ้ยยย!!! ไม่เจ็บเหี้ยไร ของพี่มันแม่งใหญ่ฉิบหาย!!! รูกูแม่งเท่ารูเข็ม!!! สัด!!!! >///////<!

ผมทำได้แต่โอดครวญในใจไป...T^T

"ไม่ตอบคืออนุญาตนะ..." 


ผมเบือนหน้าหนีสายตาร้ายกาจของพี่มาร์ค  แม่ง! มองกูแบบนี้ ก็ตายอ่ะดิ!!

"หึ..."

ในเมื่อไม่มีเสียงเล็ดรอดออกมาจากปากผมแล้ว เป็นสัญญาณอันดีให้พี่มาร์คเริ่มบรรเลงเพลงรักอีกรอบ! >////<


"อื้อออ!! > <!"

จุ๊บบบ!!!

จุ๊บบบบ!!!

จุ๊บบบ!!!



 "อ่ะ! อะ  อ๊ะ!"


และอีกหลายต่อหลายรอบ!!!!


........................

[100%]



ใบไม่ไหวฉากแรกไม่รู้พอไหวมั้ย? ฮ่าๆๆๆๆ 

ไม่ได้แต่งนานล่ะ ไม่ถนัดเอาซะเลย
ตลกๆ แปลกๆ บ้างก็ขออภัยนะจ๊ะ
ต่อไปจะปรับปรุงให้ดีขึ้นจ้า^^
กลับไปต่อที่เด็กดีน่าาา
https://writer.dek-d.com/k-hae90/writer/viewlongc.php?id=1500884&chapter=30


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)

Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554 จุ๊บบบบ ! "อือออ ~ " "พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//< "  ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม "ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ" พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///< แผล่บ ~ แผล่บ ~ "อะ ~ " แผล่บ ~ "อะอืออออ ~ " มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้  ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//< แผล่บ ~ "อะ มะมาร์ค ~ " ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เ