ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์วายร้าย : ซวย(มั้ย)?

"หึ...ไม่ต้องมาต่อรองอะไรทั้งนั้น! ยังไงวันนี้...มึงก็ไม่รอดครับ!"

จุ๊บบบบ!!!!

"อะอื้ออ!! >////<"

ผมจัดการปิดปากแบมแบมด้วยปากของผมอีกครั้ง....คราวนี้จะเอาให้สำลักจูบจนต้องร้องขอชีวิตเลยคอยดู!

ไม่ได้ใจร้ายนะครับ...ก็แค่ลงโทษเด็ก...เท่านั้นเอง(หรอ;))

ความร้อนระอุในกายผมตอนนี้อุณหภูมิมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว!

พรึ่บ!!

ผมจัดการกับเสื้อของแบมแบม ก่อนจะโยนมันทิ้งลงพื้นไปอย่างไม่เหลียวแล ร่างเล็กถึงกับสะดุ้งนิดๆ ที่ท่อนบนของตัวเองเปลือยเปล่าอยู่ต่อหน้าผม

จุ๊บบบ...

หลังจากนั้นผมก็เริ่มไล่จูบไปจนทั่วผิวเนียน ทั้งขบเม้ม และดูดดึงผิวสวยๆ อย่างเอาแต่ใจ เหมือนกับคนที่กำลังขาดสติแล้วตอนนี้...

"อ่ะ! >///<"

จุ๊บบบ!

"อะอื้อออ~"

"ลงโทษเด็กไม่ดีที่ไม่รู้จักรักษาของ..."

ผมบ่นงึมงำใส่แบมแบม แต่ขณะเดียวกันริมฝีปากร้อนก็ไม่หยุดทำงาน....

"อ่ะ! ขะ ขอโทษ...> <"

"ไม่ทันแล้ว!"

">/////<!"

แผล่บ~  แผล่บ~   แผล่บ~

"อะอ่ะ!!! สะเสียววอ่าาา~ >///<"

แบมแบมที่หลุดเสียงออกมาเมื่อถูกผมดูดเม้มและไล่เลียที่เม็ดบัวสีหวาน

แผล่บ~  แผล่บ~   แผล่บ~

"อะอื้ออ~ เสียววว~"

หลังจากลิ้มรสเม็ดบัวสีหวานๆ ทั้งสองข้างจนพอใจแล้ว  ริมฝีปากผมก็ไล่เลียและลากผ่านตามเนื้อผิวสวยๆ ของคนตัวเล็กลงมาเรื่อยๆ ก่อนจะหยุดเลียวนที่แอ่งสะดือสวยอย่างหยอกล้อ

"อ่ะ!  สะเสียวววอ่าาพี่มาร์ค~"

พรึ่บบ!

ผมจับร่างเล็กของแบมแบมให้นอนลงที่เตียง ก่อนจะตามขึ้นไปคร่อมตัวของอีกคนไว้ทันที

"อะไรอีก?"  ผมถามกลับเมื่อเห็นใบหน้างอๆ ของคนที่อยู่ใต้ร่าง แถมก้อนแก้มกลมยังแดงซะจนอยากจะกัดออกมาซะ!


พรึ่บบบ!!!

">///<"  

นอกจากจะไม่ได้ตอบผมแล้ว แบมแบมยังรีบเบือนหน้าหนีไปอีกทางทันทีที่ผมถอดกางเกงตัวเองออกต่อหน้าต่อตาอีกคน

"อายทำไม เห็นของกูมาก็หลายครั้ง"  ผมเอ่ยแซวอีกคน ก่อนจะตามไปถอดกางเกงนอนของแบมแบมออกบ้าง

พรึ่บบ...

">///////<!"

"จะปิดไว้ทำไม กูเห็นบ่อยแล้ว ไม่อายหรอก!"

"แต่กูอาย! >///<!"

"ว่าไงนะ!"

จริงๆ ผมได้ยินที่แบมแบมพูดมาเต็มสองหูเลยครับ แต่แกล้งทำหูทวนลมใส่ก็เท่านั้นล่ะ ฮ่าๆ ขนาดจะถูกผมกินอยู่ยังปากเก่ง...เมียใครวะ?

">//////<"

"เรื่องเกียร์ที่มึงทำหาย..."

"............"

"กูโกรธมาก! อยากจะตีให้ตูดลาย!"


"T/////////T!"

"แต่กลัวมึงเจ็บ! กูเลยไม่ตี..."

"แล้วคิดว่าทำแบบนี้กูไม่เจ็บรึไง...=////="

เหมือนอีกคนจะบ่นงึมงำคนเดียว แต่บังเอิญหูผมดี ได้ยินเต็มๆ เลยครับ

ปากเก่งจริงๆ เมียกู!

"เจ็บ แต่มีความสุขทั้งกูและมึง แฟร์ๆ ดี..."

">//////<!"

แผล่บ

"อ่ะ!! ทะ ทำอะไร!!"

แบมแบมถึงกับผงกหัวขึ้นมาดูผมแทบจะทันทีที่ถูกผม...'เลียแบมแบมจิ๋ว' ไปเมื่อกี้...^^

"ก็เลียไง..."

"มะ ไม่เอา...ไม่เลียดิ! >////<"

ฮ่าๆๆๆๆๆๆ อยากจะหัวเราะให้ดังๆ ครับ อะไรจะน่ารักปานนั้นเมียผม >///<!

"เลียดิ! อร่อยจะตาย^^"

"O///////////////O!!!"

แผล่บ

แผล่บ

"อะอ่ะ! >////<!"

แผล่บ

"อะอื้ออ!! >< สะเสียวอ่ะะะ อื้อออ"

แผล่บ~   แผล่บ

"อื้ออ! มะไม่ไหวละแล้ววว >///<"

แผล่บ~   แผล่บ~  แผล่บ~   แผล่บ

"อ่ะ!!!  อะอื้ออออ~   อึก....อืมมมม..."

ยังไม่ทันไรไอ้ตัวเล็กของผมมันก็ปลดปล่อยออกมาซะเต็มปากผมเลยครับ หึหึ...

"อึก..."

"อ่ะ! ยะอย่ากลืนดิ!!!"

"อืมม!"

"ก็บอกว่าอย่ากลืนไง!!!"

"ทำไม! อยากกลืน ของเมียตัวเองไม่กลืนได้ไง!"

"T///////////T  เอาเลย เอาที่สบายใจ..."

"เอาแน่ๆ ไม่ต้องห่วง สบายสุดๆ หึหึ..."

"กะกู พะพูดเล่นมั้ย?"  แบมแบมที่รีบพูดสวนขึ้นทันที ฮ่าๆๆ แม่ง!

"มึงพูดเล่น กูทำจริง!"

"O/////O!"

จุ๊บบบ!!!

จากนั้นผมก็ไล่จูบตามขาอ่อนของแบมแบมไปจนทั่ว ตรงไหนทำรอยไว้ได้ผมก็ทำแม่งหมด หึหึ...ทำไว้เพราะต้องการให้เด็กดื้ออย่างมันจำได้ว่าไม่ควรทำหัวใจที่ผมมอบให้หายอีก...

"อ่ะ! จะเจ็บอ่าา"

ฝาเท้า หลังเท้า  ส้นเท้า ผมเล่นดูดเม้มไปจนหมด ฮ่าๆๆ ได้แกล้งแบมแบมนี่คือสิ่งที่ผมปรารถนาอันดับหนึ่งเลยครับ

"เจ็บน่ามาร์ค!!! >////<"

โหย! นี่เรียกชื่อผมเฉยๆ เลยครับ ฮ่าๆๆ แต่ผมก็ชอบนะ!

จุ๊บบ!!

"เรียกมาร์คกูชอบ! เรียกเลยๆ"

จุ๊บบบ!!

"อ่ะ! มาร์คกูเจ็บน่าา!"

"หึหึ..."

พรึ่บบบ....

"อ่ะ!"


ผมจับแบมแบมให้คว่ำหน้าลงกับเตียงนุ่ม ก่อนจะลุกจากเตียงไปยังลิ้นชักเพื่อหยิบเจลหล่อลื่นกลิ่นหอมมาเป็นตัวช่วยให้แบมแบมไม่ต้องเจ็บมาก

"อ่ะ! "

ผมบีบเจลใส่มือก่อนจะทาลงไปตรงช่องทางสีหวานๆ ที่มันกำลังจะกระชากอารมณ์ของผมในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

ส่วบ...

"อ่ะ!"

"อย่าเกร็งสิ..."

ผมที่สอดนิ้วเข้าไปเพียงนิ้วแรก ก่อนจะค่อยๆ ดันนิ้วที่สองและสามตามเข้าไปช้าๆ...


"อะอื้ออ!! >////<"

"ผ่อนคลายหน่อย..."

แรงบีบรัดที่นิ้วผมตอนนี้เล่นเอาเลือดในกายผมร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ

"อืมม.."  ผมหลุดเสียงออกมาอย่างพอใจเมื่อสัมผัสถึงแรงรัดที่นิ้วผม

"ของจริงแล้วนะ..."

ผมที่ค่อยๆ ถอนนิ้วออกมาช้าๆ พร้อมกับจับแก่นกายของตัวเองที่มันชี้โด่ชี้เดอยู่ตั้งนานแสนนาน จากนั้นก็ค่อยๆ ดันเข้าไปที่ช่องทางหลังของแบมแบมช้าๆ...

"อ่ะ!  อื้อออ!!! จะเจ็บ!"

"อย่าเกร็งแบม!"

ดันเข้าไปแค่ส่วนหัว แบมแบมก็ร้องเจ็บซะแล้วล่ะ(ก็ของผมมันใหญ่นี่!)

"อื้ออ!!"

ส่วบบ...

ในที่สุดผมก็ดันเข้าไปจนสุดลำ...

"อึก!...จะเจ็บอ่ะมาร์ค...>///<"

"อืมมม...ผ่อนคลายนะเด็กดี..."

ผมค่อยๆ รั้งเอวแบมแบมขึ้นมา ก่อนจะพรมจูบไปจนทั่วแผ่นหลังเนียน

ตอนนี้ผมยังขยับไปไหนไม่ได้ เพราะแบมแบมยังบีบรัดผมซะขยับอะไรไม่ได้เลยสักนิดเดียว

จุ๊บบบ...

ผมที่ไล่วนและจูบซับไปทั่วแผ่นหลังอย่างปลอบโยนให้อีกคนผ่อนคลายขึ้นมาบ้าง ไม่ใช่แค่แบมแบมหรอกที่ทรมาน ตอนนี้ผมปวดหนึบไปหมดแล้วเนี่ย!

"อื้ออ! ขยับ!  ขยับหน่อย...มะไม่ไหวแล้ววว" แบมแบมที่ร้องบอกผมเสียงสั่นเครือ

จุ๊บบบ...

ผมจูบไปที่หลังคอและติ่งหูอีกคนเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ขยับตามคำสั่งเมียตัวน้อยบ้าง!

"อ่ะ! อะ...อะ อื้อ! สะเสียวว!"

"แม่งแน่น!!"  ผมสบถออกมาอย่างห้ามไม่ไหว เมื่อแรงตอดรัดที่ช่องทางหลังของแบมแบมมันรัดถี่รัวจนผมแทบคลั่ง!!!

"อะ อะ อะ! มาร์ค!!! จะ มะไม่ไหวแล้ว อื้ออ!"

"อะอื้มม!! มึงนี่ทำกูแทบบ้าเลย!"

ผมที่ขยับแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ถึงกับบ่นรอดไรฟันออกมาอย่างควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

"อ่ะ! อะ  ระเร็ว หน่อย อะอื้ออ! มะไม่ไหวแล้ว >///<"

พรึ่บๆๆๆ

"อ่ะ!! อะ อื้อออ มาร์ค!"

"เหี้ย!! จะแน่นไปไหน!"

"อะ อะ อะ อึก...อื้มมมมม..."

"กูยังไม่เสร็จเลย ปล่อยก่อนได้ไง หื้ม!"

"อะอื้ออ! มะไมหวแล้ว  นะเหนื่อยอ่าา >///<"

"รอหน่อยย! จะเสร็จแล้วที่รัก..."

"อ่ะ!"


พรึ่บๆๆๆๆ


"อะอื้มมมมมม..."

"นะเหนื่อย..."

"เหนื่อยแล้วหรอ?  กูยังไม่เหนื่อยเลย..."

"ไม่เอาแล้ว >///<"

จุ๊บบบบ...

"อะอื้ออ! เอาออกไปก่อน...อึดอัดอ่าา"

จุ๊บบบ...

"ขอแช่ก่อนดิ กำลังดีเลย"

"อ่ะ! ไม่เอา..."

"คนทำผิดไม่มีสิทธิเรียกร้องอะไรนะ รู้มั้ยครับ? หื้ม!"


จุ๊บบบ!!!

"อื้ออ!!"

"ขออีกรอบนะ"

"มะไม่ไหวแล้วอ่าา"

"ไม่มีสิทธิต่อรองนะครับเด็กดื้อ!"

"ฮื่ออ..."

จุ๊บบบ!!!

"อื้ออ!! มาร์คคค!!!!"

จุ๊บบบบ!!!


และหลังจากนั้นผมก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกับแบมแบมอีกรอบตามที่บอก ฮ่าๆๆ จริงๆ ก็ไม่ใช่แค่อีกรอบหรอก...สามและสี่รอบต่างหากล่ะ หึหึ...


กลับไปต่อที่เพจเด็กดีนะจ๊ะ^^
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1500884&chapter=37









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว! จุ๊บบบ ! พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///< " อื้ออ..." ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว... นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์ ?... ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที... " อ๊ะ! > <!"   ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ! พรึ่บ!   พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้ " เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที... พรึ่บ... ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที... " อื้อออ > <!" และพี่แกก็ระด

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)

Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554 จุ๊บบบบ ! "อือออ ~ " "พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//< "  ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม "ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ" พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///< แผล่บ ~ แผล่บ ~ "อะ ~ " แผล่บ ~ "อะอืออออ ~ " มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้  ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//< แผล่บ ~ "อะ มะมาร์ค ~ " ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เ