ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ทำโทษ

"อ่ะ~ พะพี่มาร์ค.."

"อะ อือออ~"

แบมแบมหลุดเสียงออกมาเมื่อถูกผมแลบเลียที่ยอดอกสีหวาน...กลิ่นกายหอมบนตัวของไอ้ตัวเล็กทำเอาผมมัวเมาราวกับสารเสพติด....

"อะ! พี่มาร์ค..."

จุ๊บบบ...


"อืออ >///<"

"ทำโทษเด็กดื้อ"  ผมที่ละออกมาบอกอีกคนเสียงพร่า ก่อนจะวกกลับมาพรมจูบและสูดดมกายหอมหวานของแบมแบมอย่างเอาแต่ใจ 

ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ ร่างกายของไอ้นุ่มนิ่มก็ทำให้ผมคลั่งไคล้ได้เสมอ แถมนับวันยิ่งเพิ่มเลเวลความคลั่งของผมได้เป็นเท่าตัว

เหมือนว่ามันไม่มีที่สิ้นสุด...

"อะ! อะอืออ~"

พรึ่บ!

ผมจัดการถอดเสื้อของตัวเองออก ก่อนจะตามมาถอดให้อีกคนที่นอนแก้มแดงมองหน้าผมอยู่

"ทำไมหื่นแต่เช้าเนี่ย!" เสียงเล็กบ่นงึมงำ ก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีเมื่อผมจัดการกับส่วนล่างของผมจนตอนนี้ร่างกายผมเปลือยเปล่าเรียบร้อยและเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมบนเตียงยามเช้าแล้ว

จุ๊บบ!

"อ่ะ!"  

ผมที่กระโจนเข้ามาจู่โจมกลีบปากนุ่มอีกครั้ง ก่อนจะละเมียดละไมมอบสัมผัสหวานๆ ยามเช้าให้เมียตัวน้อยของผม...

ริมฝีปากที่ยังทำงานไม่ขาดตกบกพร่อง ในขณะเดียวกันนั้นมือของผมก็จัดการกับกางเกงนอนตัวจิ๋วของแบมแบมออกไปให้พ้นร่างกายสวยๆ 

"มะมาร์ค!"

"ไม่งอแง"  ผมบ่นงึมงำให้แบมแบมทั้งๆ ที่ปากยังคลอเคลียอยู่ที่ปากเยลลี่ไม่ห่างไปไหน

จุ๊บบ!!!

ก่อนที่ผมจะจูบปิดท้าย แล้วไล่ริมฝีปากผ่านลำคอระหงลงมาเล่นกับเม็ดบัวสีสวยอีกครั้ง

แผล่บ~  แผล่บ~  แผล่บ~

"อะ อะ! สะเสียว อะอืออ"

แบมแบมที่ส่งเสียงออกมาเมื่อผมดูดและเลียเม็ดบัวอย่างเอาแต่ใจ

"อะอืออ มาร์คค~"

 แผล่บ~

"อืออ.."  

ลิ้นร้อนๆ ลากไล้ลงมาที่แอ่งสะดือสวยหลังจากที่ชิมเม็ดบัวจนพอใจแล้ว จากนั้นก็กดจูบซ้ำๆ ไปมาตรงหน้าท้องแบนราบไม่หยุด...นอกจากติ่งหูแล้ว หน้าท้องแบนๆ ก็เป็นจุดอ่อนของไอ้ตัวเล็กมันครับ

"อ่ะ! พี่มาร์ค!"

"โวยวาย"

"อะอืออ! ไม่โวยวาย..อะมันสะเสียวอ่าา"

"หึ..."

"ใช้ปากนะ

"มะไม่นะ..อ่ะ!!"

ยังไม่ทันได้ปฏิเสธ ผมก็จัดการกับแบมแบมจิ๋วด้วยปากของผมทันที...ไอ้ตัวเล็กที่จะไม่ยอมให้ผมใช้ปากกับส่วนนั้นของเจ้าตัว แต่มันก็ช้าไปครับ เพราะผมชอบขัดคำสั่งในเรื่องบนเตียงกับเมียตัวเล็กของผมล่ะ! หึหึ...

"อะ อะ อะอือออ มาร์คค!"

แบมแบมหลุดเสียงครางออกมาแทบไม่เป็นภาษาเมื่อผมทั้งดูดและเลียเจ้าแบมน้อยไม่หยุด แถมยังเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนอีกคนเผลอขยุ้มกลุ่มผมไปด้วยความเสียวซ่าน

"อืออ มะมาร์ค พะพอ แล้ว...ฮืออแบม ไมะไหวแล้วอ่าาา"

"อ่ะ...อึก..อืมมม.."

ในที่สุดนุ่มนิ่มของผมก็ถึงฝันปลดปล่อยน้ำหวานออกมาจนล้นปากผม...


"ยะอย่า!"

"อึก!" ผมกลืนมันลงคอทันทีที่เสียงหวานเอ่ยห้าม ก็บอกแล้วว่าชอบขัดคำสั่งเมีย ฮ่าๆๆๆ จะทำไมล่ะ ของเมียมันอร่อยจะตายไป จริงมั้ยครับ?

"กลืนทำไม!" เสียงหวานติดหอบเหนื่อยบอกผมอย่างดุๆ

"อร่อย" ผมบอกพร้อมกับเลียริมฝีปากตัวเอง ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อทันทีที่ผมบอกแบบนั้น เห็นแล้วมันก็อยากจะหอมแก้มสักหลายฟอด


ฟอดดดด~   ฟอดดดด~

คิดแล้วก็ต้องทำจริงครับ ฮ่าๆๆ

"หน้างอจัง" ผมเอ่ยแซวอีกคนหลังจากที่หอมแก้มนุ่มไปสองฟอด

"มาร์คพอแล้ว"

"พออะไรล่ะ! มาร์คยังไม่ปล่อยเลย นิสัยเสียนะเราน่ะ หื้ม! ถึงฝันคนเดียวรึไงครับเมีย" 


จุ๊บบ!!

"อ่ะ!"

จุ๊บบบ!!

"อะ อือ!"

ผมไล่จูบไปจนทั่วขาอ่อนเนียน  ก่อนจะจับอีกคนให้นอนคว่ำ จากนั้นก็พรมจูบให้ทั่วแผ่นหลังบางสวยแล้วไม่วายประทับตราไว้บนนั้นอีกหลายที่

"อ่ะ! จะเจ็บ"

พรึ่บบ! 


ผมเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักข้างๆ หัวเตียงก่อนจะหยิบเจลกลิ่นหอมที่ใช้เป็นตัวช่วยให้แบมแบมไม่ต้องเจ็บมากออกมาบีบใส่มือ จากนั้นก็ชะโลมไปที่ทางรักสีสวยที่ทำเอาผมคลั่งจนสติแตกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

"อ่ะ!"

ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้วก่อนจะค่อยๆ รูดเป็นจังหวะช้าๆ

"อะ อะ อือ!"

เมื่อสัมผัสได้ว่าร่างกายอีกคนเริ่มปรับตัว ผมก็ค่อยๆ ชักนิ้วออกมาอย่างใจเย็น แบมแบมถึงกับสะดุ้งที่นิ้วของผมออกมาจากทางรักแล้ว

จุ๊บบบ 

ผมโน้มตัวไปจูบที่หลังคอสวยเป็นเชิงปลอบประโลม ก่อนจะกระซิบข้างหูอีกคนเบาๆ

"ต่อไปของจริงแล้วนะครับ"


จุ๊บบบบบ...


ส่วบบ...

"อ่ะ!!! "

จุ๊บบบ!! 

ผมกดจูบซ้ำๆ เพื่อให้อีกคนผ่อนคลาย

"จะเจ็บอ่าามาร์ค!"


จุ๊บบบ!!


"ผ่อนคลายนะเด็กดี"

"อะอืออ!!"

แน่น!! ผมแทบสะกดกลั้นอารมณ์ไม่ไหวหลังจากที่แก่นกายของผมเข้าไปในตัวแบมแบมจนมิดลำ อยากจะขยับซะเดี๋ยวนั้น แต่มันทั้งแน่นทั้งฟิตจนผมขยับไม่ได้ อีกอย่างก็กลัวแบมแบมจะเจ็บมาก 

"อื้อออ!! มะมาร์คค แบมไม่ไหวแล้วอ่าา มันอึดอัด ฮือ.."

จุ๊บบบ

"อย่าเกร็งนะครับคนดี..." ผมที่จูบขมับปลอบแบมแบม ก่อนจะค่อยๆ รั้งเอวเล็กขึ้นมา มืออีกข้างที่ว่างก็ค่อยๆ จับหน้าหวานให้เอี่ยวมาหาผม  จากนั้นก็โน้มลงไปมอบสัมผัสแสนหวานที่กลีบปากนุ่มอีกครั้ง

"อื้ออออ..."

แบมแบมที่เริ่มปรับตัวและผ่อนคลาย ผมก็ค่อยๆ ขยับแก่นกายช้าๆ ในขณะเดียวกันนั้นริมฝีปากก็มอบจูบหวานๆ ให้อีกคนไม่หยุด

"อะอือออ~"

จังหวะรักที่เชื่องช้าค่อยๆ ปรับเปลี่ยนให้เร็วและแรงขึ้น บางทีร่างกายของอีกคนก็ทำให้ผมควบคุมตัวเองแทบไม่ได้ อยากจะกระแทกแรงๆ แต่ก็กลัวแบมแบมจะไม่ไหว แต่ความต้องการและความเอาแต่ใจบวกกับความหื่นของผมก็แอบพลั้งเผลอจนทำเอาร่างเล็กร้องสั่นคลอนไปซะทุกส่วน


"อะ อะ อะอือออมาร์ค...ระเร็วไปอ่า...อ่ะ!"

"อะอืมมม..."

"อะอือ!! มาร์คค!"

"ทำกูแทบบ้าเลยรู้มั้ย!" เสียงผมที่รอดไรฟันออกมา ก่อนจะตามไปไล่จูบจนทั่วแผ่นหลังเนียนอีกครั้ง

"อะ อะ อือ!! มะไหวแล้ว...อ่ะ!"

"อืมม..แม่ง!" ผมเริ่มสบถออกมาไม่เป็นภาษา ก่อนจะเร่งจังหวะในตอนท้ายให้เร็วขึ้นไปอีกจนทั้งผมและแบมแบมก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมกัน

"อึก..อืมมมม"

"อืมมม..."

แฮ่กๆๆๆ  เสียงหอบหายใจของผมและแบมแบมที่ดังแข็งกันไม่ขาดสาย ร่างบางที่หมดแรงในอ้อมกอดผม

"มาร์คเอาออกไป" เสียงหวานเอ่ยบอกผมแผ่วเบา

จุ๊บบบ!! 


ผมที่ยังไม่เอาตัวเองออกจากแบมแบม แถมยังไล่จูบซับเหงื่อชื้นให้อีกคนจนทั่วทั้งหน้าอย่างเอาแต่ใจ ไม่รู้ทำไม ผมถึงหื่นกับร่างกายแบมแบมได้ซะขนาดนี้ บอกเลยว่าโงหัวไม่ขึ้นแล้ว!

"มะมาร์ค! อย่าดื้อได้มั้ย!" สายตาดุๆ ที่มองค้อนผม

จุ๊บบบ!! ผมกดจูบแรงๆ ที่ปากเยลลี่ ก่อนจะค่อยๆ ถอนแก่นกายออกมาช้าๆ

"อ่ะ!!"

น้ำรักของผมที่ปลดปล่อยข้างในตัวแบมแบมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ มันมากจนบางทีผมก็แอบแปลกใจว่าทำไม? แต่ก็เพียงไม่นานผมก็ได้คำตอบว่าเพราะอะไรที่ทำให้ผมปลดปล่อยได้มากมายขนาดนี้....ก็เพราะเป็นแบมแบมไงครับ เพราะเป็นไอ้นุ่มนิ่มคนที่ผมรักหมดหัวใจยังไงล่ะ!

"เหนื่อยมั้ยครับ?"

"เหนื่อยสิ!"

"แล้วชอบมั้ย?"

"ถามอะไรเนี่ย!"

"ก็ที่มาร์คทำให้อ่ะ แบมชอบมั้ยครับ?"

"ฮืออ!! ไม่ตอบ!"

"หึ...ทำไม?" 

"น่าเกลียด! ฮืออ!"

"ฮ่าๆๆ" ผมหลุดเสียงหัวเราะออกมาทันทีที่แบมแบมอายจนต้องมุดหน้าซบกับอกผม ฮ่าๆๆ มันน่ารักมากกก

จุ๊บบบ!!

"เดี๋ยวพาไปอาบน้ำนะครับเด็กดี"

"เดี๋ยวอาบเอง"

"ไม่เอา ไม่ดื้อ! เดี๋ยวพี่อาบให้ครับ"

"พี่มาร์ค!"

พรึ่บบ!! 

ผมช้อนคนตัวเล็กขึ้นแนบอกทันที ก่อนจะพาคนหน้างอ แถมหน้าแดงไปที่ห้องน้ำโดยไม่สนว่าอีกคนจะต่อต้านผมแค่ไหน

"ไม่อายเลย!" เสียงเล็กบ่นอุบอิบไม่หยุด 

แบมแบมเป็นแบบนี้เสมอครับ ทุกครั้งที่เราทำรักกัน ไอ้ตัวเล็กจะเขินอายและไม่ชินทุกที ไม่รู้ทำไม แต่ผมกลับรู้สึกชอบอาการแบบนี้ของแบมแบมมากๆ เพราะมันรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสุดๆ เพราะแบมแบมจะน่ารักมากๆ เวลาที่อยู่บนเตียงแล้วให้ผมแกล้งอะไรต่อมิอะไร หึหึ...ผมชอบจริงๆ ครับ...

เด็กอะไรก็ไม่รู้...ทำให้ผมหลงรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า! 
แถมไม่มีทีท่าว่าจะหยุดรักได้เลย...
เหมือนคนที่ทำเสน่ห์ให้ผมหลงรักจนหัวปักหัวปรำ
แต่ผมโคตรยอมที่จะถูกเสน่ห์ถ้าคนๆ นั้นเป็นแบมแบม


จุ๊บบบบ!!!

"รักนะครับนุ่มนิ่มของพี่!"

แบมแบมเงยหน้าขึ้นมองผมอย่างงงๆ ที่อยู่ๆ ผมก็จูบหน้าผากมนไปแล้วก็เอ่ยบอกรักอีกคนหน้าตาเฉย ฮ่าๆๆ



กลับไปต่อที่เพจเด็กดีนะจ๊ะ^^
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1500884&chapter=48

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว! จุ๊บบบ ! พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///< " อื้ออ..." ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว... นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์ ?... ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที... " อ๊ะ! > <!"   ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ! พรึ่บ!   พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้ " เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที... พรึ่บ... ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที... " อื้อออ > <!" และพี่แกก็ระด

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)

Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554 จุ๊บบบบ ! "อือออ ~ " "พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//< "  ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม "ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ" พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///< แผล่บ ~ แผล่บ ~ "อะ ~ " แผล่บ ~ "อะอืออออ ~ " มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้  ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//< แผล่บ ~ "อะ มะมาร์ค ~ " ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เ