ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์ควายร้าย2 : เซอร์ไพรส์


"อื้อออ~ "

ให้ตายเถอะตอนนี้ผมใกล้จะเป็นบ้าแล้วครับ! พี่มาร์คไม่ยอมปล่อยให้ผมพักเลย ไม่รู้ว่าพี่แกไปกระหายมาจากไหน แถมความร้อนแรงยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีก!

จุ๊บบบ!  

"อืออ พะพี่มาร์ค เดี๋ยวก่อนๆ ><" พอปากเป็นอิสระ ผมก็รีบทักท้วงอีกคนไว้ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทักท้วง

"เดี๋ยวอะไร? จะไม่ไหวล่ะเนี่ย" พี่มาร์คบอกพร้อมไล่หอมแก้มผมไป

"นะไหนว่าจะสอบสวนไง?"

"ก็กำลังทำนี่ไง"

"ห๊ะ!"

"ก็กินมึงไป แล้วก็สอบสวนไปด้วยไง สนุกดี..."

"เดี๋ยว..อื้ออ..อ่ะ!"

พี่มาร์คไม่ฟังผม แถมยังไล่จูบซอกคอผมลามไปจนถึงติ่งหูเลย 

"วันเกิดพี่...แบมต้องเชื่อฟังพี่สิ..."  

ทั้งๆ ที่ยังไล่ดมและขบเม้มไปตามลำคอผมอยู่นั้น ริมฝีปากเรียวๆ ก็บ่นอะไรงึมงำให้ผมฟังไปเรื่อย ปกติก็เงียบแล้วไม่ค่อยจะพูดเหี้ยไร อาจจะเป็นเพราะกินเหล้า แต่ก็ไม่ถึงกับเมามากนะ ทำไมวันนี้มันขี้บ่นจังวะ

"อ่ะ! "

"จะทำรอยให้ชัดๆ เลย! เด็กดื้อหนีเที่ยว" ปากมันดุผมพร้อมกับขบเม้มและดูดที่คอผมหนักๆ ฮือออมันเจ็บแบบเสียวซ่านอ่ะครับ

"อ่ะ! ก็ทำเซอร์ไพรส์ให้ไง...อืออ!"

จุ๊บบบ!!

พรึ่บบ!!

พี่มาร์คส่งจูบหนักๆ มาที่ปากผม ก่อนจะผละออกไปถอดเสื้อตัวเองออกแล้วโยนทิ้งทันที จากนั้นคนมือไวมันก็ตามมาถลกชายเสื้อผมขึ้นไปจนถึงคอ เหี้ย มันหนาวนะ แอร์เย็นเฉียบเลย!

จุ๊บบ...

"อ่ะ!! สะเสียววอ่าา" ผมที่หลุดเสียงออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เมื่อริมฝีปากร้อนจูบลงที่เม็ดบัวของผม ก่อนจะส่งลิ้นอุ่นๆ มาแลบเลียเม็ดบัวทั้งสองของผมอย่างเอาแต่ใจ

แผล่บ~  แผล่บ~  แผล่บ~

"อ่ะ! อะอือออ พี่มาร์ค~"

"ทำไมหวานจัง" มันบ่นงึมงำทั้งๆ ที่ยังดูดดุนและเลียเม็ดบัวสีหวานของผมไม่หยุดสักที คือมันเสียวมากจนผมจะทนไม่ไหวแล้วครับ >///<!

"อะอือออ~" 

ผมหลุดเสียงครางออกมาเรื่อยๆ อย่างห้ามไม่อยู่ คือพี่มาร์คมันร้ายกาจมากครับ มันรู้ดีว่าจะทำให้ผมร้องออกมาตอนไหน มันรู้หมดแหละ แถมยังรู้ดีกว่าตัวผมซะด้วยซ้ำ ฮืออ ไม่รู้เหี้ยไรล่ะ แม่งเอากูแทบจะทุกวัน!!! เหี้ยมาก

พรึ่บบ!

ขณะที่ริมฝีปากร้ายทั้งขบเม้ม ดูดดุน และเลียแผ่นอกผมไม่หยุดหย่อน มือหนาของพี่มาร์คก็เคลื่อนไหวไปทั่วทุกส่วนของช่วงล่างผม ส่วนมืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็ค่อยๆ ดึงเสื้อยืดที่มันยังกองอยู่ที่คอผมอยู่ออกไปให้พ้นๆ บอกได้คำเดียวว่ามันโคตรเซียน!

ลิ้นร้อนลากไล้ลงมายังแอ่งสะดือผม ก่อนจะค่อยๆ เลียและขบเม้มเบาๆ ไปทั่วตรงนั้น ฮือตรงนี้ไงที่มันเสียวจนผมมวนท้องไปหมดแล้ว!

"พะพี่มาร์คค อืออ~"

"ทีหลังห้ามปิดมือถืออีก เข้าใจมั้ย?" อีกคนเงยหน้าขึ้นมาจ้องผม อือหือสายตาแบบนั้น ผมยอมแล้วววว

"อะอือ...ขะเข้าใจแล้ว.." ผมที่ผงกหัวขึ้นมาตอบอย่างเบลอๆ

จุ๊บบ!

พรึ่บบบ...

และแล้วกางเกงนอนของผมก็ถูกถลกลงมากองที่ปลายเท้าอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จะเหลือก็เพียงลิงน้อยสีขาวสะอาดตา Y///Y

จุ๊บบบ!!

"อ่ะ!!"

ผมสะดุ้งทันทีที่พี่มาร์คกดจูบลงที่เป้าของผม เหี้ยสุดๆ กูจะบ้าแล้วครับ!

"ทีหลังไม่ดื้อแล้วนะ ไม่ให้ไปไหนแบบนั้นแล้ว" อีกคนบอกทั้งๆ ที่เริ่มไล่จูบและดูดไปทั่วขาอ่อนผม ไม่เว้นแม้กระทั้งซอกหลืบ 

"อะอืออ ทีหลังจะบอกแล้ว..." ผมบอกทั้งๆ ที่กัดริมฝีปากล่างไปด้วย พร้อมกับมือที่ขยุ้มกลุ่มผมของอีกคนอย่างห้ามไม่ไหว คือมันเสียวไงต้องหาที่พึ่ง

"ชอบทำให้กูเป็นห่วง"

จุ๊บบ!!! มันบอกพร้อมกับขบเม้มแรงๆ ที่ขาอ่อนผม ก่อนจะค่อยๆ ไล่ลงมาที่น่อง ก่อนจะมาที่ข้อเท้าและปลายเท้าของผม

จุ๊บบบ!!

"อือ!"

"เมื่อเช้าไม่เห็นมึง กูโคตรหงุดหงิด รู้มั้ย?"

"ระรู้ ครับ...อ่ะ!" ผมสะดุ้งอย่างแรงเมื่อพี่มาร์คมันกัดที่ข้อเท้าผม เหมือนมันจะทำโทษอ่ะ ฮือออ แต่จากนั้นพี่แกก็เปลี่ยนมาจูบและค่อยๆ ดูดเลียนิ้วเท้าของผมอย่างละเมียดละไม ฮือออออเสียวโคตร อิห่าาา จะตายแล้วนะ! ทำกันถึงขนาดนี้เลย!

"อะอือออ มะมาร์ค...ไม่เลีย...><"  ผมที่พยายามรั้งเท้าตัวเองกลับมาแต่ไม่เป็นผล

คือสภาพตอนนี้ผมนอนชันขาขึ้นแล้วพี่มาร์มันแทรกอยู่ตรงหว่างขาผมทั้งสองข้าง  ขาข้างหนึ่งพี่แกจับมาพัดบ่าไว้พร้อมกับชิมมันอย่างไม่รังเกียจ ดีนะที่กูอาบน้ำแล้ว ไม่งั้นมึงได้กลิ่นตีนกูแน่ ฮ่าาาา

"อ๊ะ!!"

พี่มาร์คเปลี่ยนมาเล่นงานขาอีกข้างของผม ก่อนจะไล่วนขึ้นไปยังขาอ่อนผม ไม่รู้ว่าผมอารมณ์ขึ้นไวหรือว่าพี่มาร์คมันเก่งกันแน่ คือตอนนี้ไอ้หนูของผมมันปวดแล้วอ่ะ 

"อะอื้ออ!"

"ไม่ไหวแล้วหรอไง หื้มม" ทั้งๆ ที่รู้ก็ยังจะถาม ดูมันสิครับ! แกล้งกันชัดๆ 

"ฮือออ มะไหวอ่ะ แบมไม่ไหวละแล้วว.."

"ขอร้องพี่สิครับ"

"ฮือออ พะพี่มาร์ค...แบมไม่ไหวแล้ววว"

พี่มันยิ้มอย่างพอใจก่อนจะค่อยๆ ดึงลิงน้อยผมออกมาอย่างช้าๆ 

"อ่ะ!! "

ทันทีมือหนาสัมผัสลงตรงนั้น ผมก็แทบแตกแล้วครับ

"เด็กอะไร หื่นจัง" พี่มาร์คเอ่ยปากแซวผม เหี้ย! แม่งกูอาย!

"อืออ มะไม่ใช่ซะหน่อย..." ผมรีบปฏิเสธทันควัน

อีกคนมันหัวเราะเยาะผม ก่อนจะค่อยๆ ขยับรูดเป็นจังหวะให้ผม

"อ่ะๆ " 

"ทำอะไรมาให้ หื้มม?" ทั้งๆ ที่มือยังทำหน้าที่อยู่ มันก็เอ่ยปากถามผม

"อ่ะ! ทะทำต่างหู กับ สร้อยให้..อะ..>///<" กูแม่งก็ตอบมันแบบติดๆ ขัดไป ห่าา โคตรทุเรศเลย มาคุยอะไรกันในสภาพแบบนี้เนี่ย! >///<!

"อ่ะๆๆ อึก...อืมมม.."  ผมปลดปล่อยออกมาในที่สุด คือเดี๋ยวนี้อารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ เพราะพี่มาร์คมันเลย! โทษมันเลยที่ทำให้ผมดูหื่นแบบนี้!!!

พรึ่บบบ! 

พี่มาร์ครั้งตัวผมขึ้นมา ก่อนจะยกตัวผมมานั่งบนตักของมัน เดี๋ยวนะๆ กางเกงยีนส์มันถอดทิ้งตั้งแต่เมื่อไหร่กันวะ? แม่งเซียนโคตร!! ถ้าผมไม่โดนฉุดขึ้นมาแบบนี้ คงไม่เห็นว่าตอนนี้มันก็เปลือยเปล่าเหมือนกับผมแล้ว!!!

"อ่ะ!!! " 

ในขณะที่ผมยังงงอยู่ว่ามันถอดกางเกงออกตอนไหน? อยู่ๆ นิ้วเรียวๆ ก็แทรกเข้ามาที่ช่องทางหลังผมอย่างไม่ทันตั้งตัว 

"นี่เอาเกือบทุกวัน ยังฟิตอยู่เลย ไม่ให้คลั่งตายได้ไง!" พี่มาร์คพูดพร้อมกับดมแก้มผมไปทั่ว มืออีกข้างมันก็รั้งเอวผมไว้

"อะอืออ"  ผมที่เริ่มรู้สึกว่ามันจะเริ่มแน่นขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะอีกคนที่เริ่มดันนิ้วเข้ามาอีกสองสามนิ้วแล้ว

"อ่ะ!!"

"ซี๊ดด! ไม่ไหวแล้ว"

ไม่รู้ว่าพูดกับผมหรืองึมงำเพียงคนเดียว  พี่มาร์คมันค่อยๆ ถอนนิ้วออกมาช้าๆ

"อ่ะ!!"

"ยกสะโพกให้พี่หน่อยครับ"  เสียงเหมือนจะอ้อนผมไปในตัว แล้วผมก็ยอมทำตามแต่โดยดี แรดมั้ยล่ะ!

ผมใช้มือสองข้างคล้องคอพี่มันไว้เพื่อพยุงตัวเอง ก่อนจะค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นตามคำอ้อน พี่มาร์คที่เตรียมความพร้อมอยู่ก่อนแล้วก็จับสะโพกผมให้นั่งลงไปตรงส่วนนั้นที่มันตั้งตระหง่านรออยู่เรียบร้อยแล้ว ><

ส่วบบ!

"อ๊ะะ!!!"  ผมร้องลั่นทันทีที่ช่องทางหลังของผมกลืนกินส่วนนั้นของพี่มาร์คจนมิดลำ! 

เจ็บจนน้ำตาไหล!

แต่ในขณะเดียวกันมันกับรู้สึกดีจนไม่รู้จะอธิบายยังไง >///<!

"ซี๊ดดด! " พี่มาร์คที่ถึงกับซี๊ดปากแทบจะทันที ผมค่อยๆ ปรือตาขึ้นมามองหน้าอีกคน ซึ่งพี่มันเองก็มองหน้าผมอยู่ก่อนแล้ว

จุ๊บบบ!! 

และยังไม่ทันที่ผมจะได้เอ่ยอะไร ริมฝีปากเรียวของคนตรงหน้าก็เคลื่อนเข้ามาปิดปากผมทันที ความนุ่มนวลและอ่อนโยนสลับกับความร้อนแรง ทำให้ผมค่อยๆ ผ่อนคลายออกมา

จุ๊บบบ...

อีกคนที่ผละจูบออกมาก่อนจะพรมจูบไปทั่วทั้งหน้าผมอย่างอ่อนโยน จากนั้นก็เคลื่อนมาจูบซับน้ำใสๆ ที่หางตาของผมอย่างแผ่วเบา

ถึงจะโดนมันกินบ่อยครั้ง แต่ไอ้น้ำตาของผมมันก็ไหลออกมาซะทุกที คือไอ้นั่นมันใหญ่ไง!! แม่งมาแต่ละที ผมแทบจุก!! >//////<!!!

จุ๊บบบบ...

"อื้อออ.."

"ขยับหน่อยครับเด็กดี"

ให้ตายเถอะ! สายตาแม่งโคตรเว้าวอน!!! 

นี่ผมต้องเป็นคนขย่มใช่มั้ยเนี่ยยย!!! >/////<

"อะอื้ออ!!"

ผมที่เริ่มยกสะโพกขึ้น ก่อนจะกดลงไปช้าๆ อย่างเป็นจังหวะแบบไม่เร่งรีบ ฮืออ อิเหี้ยย!!! จะบ้าตาย!

"อืมมม" เสียงทุ้มที่เผลอหลุดออกมาอย่างพอใจ พร้อมกับมือหนาที่ลูบวนไปทั่วแผ่นหลังผม ส่วนมืออีกข้างก็เคลื่อนมาลูบๆ บีบคลึงที่ก้นผม

"อ่ะๆๆ มะมาร์ค!" ผมแทบสะดุ้ง เมื่ออีกคนมันแกล้งสวนสะโพกมันขึ้นมารับพร้อมกับที่ผมกดลงมา แม่งเต็มๆ เลย! จุกสิครับ! แต่มันเสียวแทบขาดใจอ่ะ >///<

"หึ"

และดูมันสิ! แม่งหัวเราะชอบใจเฉยอ่ะ!!!

พรึ่บบ!!

"อ่ะ!"

และอยู่ดีๆ ผมก็ถูกผลักให้นอนลงบนเตียงพร้อมกับร่างสูงทั้งๆ ที่ส่วนนั้นของพี่มาร์คยังเชื่อมติดอยู่ที่ช่องหลังผมอยู่เลย ฮือออ

"ไม่รอแล้ว!"

สิ้นคำพูด อีกคนมันก็สวนสะโพกใส่มาทันที จากที่ตอนแรกมันเนิบนาบค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้มันเพิ่มเลเวลขึ้นมาอีกเท่าตัว

"อ่ะๆ ๆ อื้ออๆ"

จุ๊บบบ...

พี่มาร์คที่ยังสวนสะโพกมาไม่หยุด พร้อมกับโถมตัวลงมาจูบปากผมไปด้วย ผมคิดว่าพี่มาร์คมันชอบจูบปากผมนะครับ เพราะทุกครั้งเลยไม่ว่าจะมีเรื่องบนเตียง มันจะชอบจูบปากผมอยู่ทุกๆ 3 นาทีได้ นี่ปากผมแม่งบวมตุ่ยเกือบทุกรอบอ่ะ ไม่รู้จะติดใจอะไรนักหนา!

"อ่ะๆ มะมาร์ค! ระแรงไป อือออ!" ผมหลุดเสียงออกมาแทบไม่เป็นภาษาพร้อมกับขยุ้มผมพี่มันไปอย่างลืมตัว

"อืมม"

"อ่ะ!! อื้ออ"

"อีกนิดนะเด็กดี!"

"อ่ะๆๆ อื้อออ มาร์ค เร็วไปแล้วว อ่ะ!"

เมื่อเริ่มรู้สึกว่าจะถึงจุดนั้น พี่มาร์คมันก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนผมแทบเป็นบ้า ทั้งจุก ทั้งเสียว จนครางออกมาไม่เป็นภาษา ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนของมัน คือใส่มาไม่ยั้งเลยอ่ะ ฮืออออ ผมจะคลั่งตายแล้วนะ!

"อ่ะๆ ๆ  อื้อออ...มาร์ค!...อึกกกก..."

"อืมมมมม..."

และในที่สุดทั้งผมและพี่มาร์คก็ถึงฝัน พี่มันปล่อยในนั้นเลยครับ ฮือออ มันคงออกมาไม่ทันอ่ะ หรือไม่มันก็ตั้งใจแกล้งผม

แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก....

เสียงหายใจทั้งผมและพี่มาร์คที่ดังแข่งกัน ก่อนคนที่หายใจเป็นปกติดีกว่าจะเริ่มจูบซับเม็ดเหงื่อทั่วทั้งใบหน้าให้ผมอย่างปลอบโยน 

พรึ่บบ...

"อ่ะ!"

ก่อนพี่มาร์คจะรั้งตัวผมขึ้นมานั่งบนตักมัน แล้วประเด็นคือไอ้นั้นของมันยังไม่เอาออกจากตัวผมเลย!!! 

ผมได้แต่ซบคาอกมันอย่างหมดแรง ส่วนมันก็เอาแต่ดม เอาแต่หอมผมไปทั่ว 

"อื้ออ! เอาออกได้แล้ว!" ผมที่ร้องประท้วงขึ้นเมื่อมันแช่นานแล้ว

"ยังก่อน"

"พี่มาร์ค!!" 

"ยังไม่อิ่มเลย"

"ฮืออ ไม่เอาแล้ว เหนื่อยอ่าา"

"อีกรอบน่า"

"ไม่!"

"หึ...ปฏิเสธได้ด้วยหรอเราน่ะ! หื้มม!" 

"อื้ออ!! "

"วันเกิดพี่นะ แค่นี้จะไม่ตามใจพี่หน่อยหรอครับ?"

"ฮืออ!!" ผมทำเพียงฟึดฟัดแล้วก็ชกอกมันไป คือมันเอาเรื่องวันเกิดมันมาต่อรองกับผมอ่ะ!!!

จุ๊บบบ..

"อื้อออ.."

และยังไม่ทันได้ตอบโต้กลับไป ผมก็ถูกมันปิดปากมาอีกรอบ ก่อนจะเริ่มบทรักบนเตียงใหม่อีกครั้ง พี่มาร์คมันจะเป็นแบบนี้ตลอดครับ ไม่จบเพียงรอบเดียว และก็ไม่จบเพียงสองรอบด้วย!!!

ผมก็ไม่รู้ว่าคืนนี้มันจะหยุดอยู่ที่กี่รอบ?

แต่ที่แน่ๆ ผมคิดว่ามันต้องเกินสามรอบแน่นอนครับ!

มีผัวหื่นก็แบบนี้ล่ะ! 

แต่แม่งก็ไม่รู้เป็นเหี้ยไร ที่ผมก็ติดใจ

แถมยังรักมันมากมายอีก!!!

......................
ไปต่อที่เด็กดีนะคะ ฝากเม้นหน่อยว่าใบไม่ไหวเป็นไงบ้าง^^!!!
#พี่มาร์ควายร้าย2
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1500884&chapter=52









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว! จุ๊บบบ ! พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///< " อื้ออ..." ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว... นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์ ?... ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที... " อ๊ะ! > <!"   ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ! พรึ่บ!   พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้ " เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที... พรึ่บ... ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที... " อื้อออ > <!" และพี่แกก็ระด

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)

Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554 จุ๊บบบบ ! "อือออ ~ " "พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//< "  ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม "ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ" พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///< แผล่บ ~ แผล่บ ~ "อะ ~ " แผล่บ ~ "อะอืออออ ~ " มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้  ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//< แผล่บ ~ "อะ มะมาร์ค ~ " ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เ