ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์ควายร้าย2 : เจรจาพาที+เด็กดื้อ




จุ๊บบบบ~

>///<


















***Cr. httpblog.naver.comPostView.nhnblogId=yvette1&logNo=220122035532&parentCategoryNo=
&categoryNo=111&viewDate=&isShowPopularPosts=true&from=search



ผมไม่ได้ตอบพี่มาร์คไป แต่กลับเริ่มต้นด้วยการกดจูบที่ริมฝีปากเรียวของคนตรงหน้าทันที  พี่มาร์คไม่ได้ตกใจอะไรที่ถูกผมจู่โจมแบบนั้น  พี่มันชอบใจซะด้วยซ้ำไปที่ผมเป็นคนเริ่มก่อน...

ผมเป็นพวกจูบไม่เก่ง ไม่ค่อยเป็นงานนักในเรื่องการจูบ แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นและก็น่าแปลกที่อีกคนกลับพออกพอใจกับจูบของผมเอาซะมากๆ 

จุ๊บบบบ~

ขณะที่ผมยังค่อยๆ ไล่จูบกลีบปากสวยของเจ้าของตักไปเรื่อยๆ แบบไม่เร่งรีบอะไร มือหนาที่ตอนแรกยังโอบเอวผมอยู่ ตอนนี้เริ่มเลื้อยเข้ามาในสาบเสื้อผมแล้วล่ะ >///<

จุ๊บบบบ~

"อืมมม~"  เสียงทุ้มที่หลุดออกมาอย่างพึงพอใจ พร้อมกับปลายนิ้วมือเรียวที่ลากไล้ไปทั่วแผ่นหลังของผม

ตอนนี้ขนลุกไปทั้งตัวแล้วครับ >///<

"อะอืออ~"

ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายจูบพี่มาร์ค แต่เมื่อกี้นี้ผมกลับโดนอีกคนแกล้งด้วยการถูกพี่มันกัดริมฝีปากล่างเบาๆ แถมยังดูดดึงราวกับว่าปากผมเป็นเยลลี่ซะงั้น

จุ๊บบบบ~

ผมค่อยๆ ละจูบออกมา ก่อนจะสบเข้าที่ตาคมๆ ของคนตรงหน้าช้าๆ

จุ๊บบบบ~

แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็คือ จูบของพี่มาร์ค....

"อื้อออ~"

ยังไม่ทันจะได้พักหายใจ ผมก็ถูกพี่มาร์คครอบครองริมฝีปากไปแล้ว...

รสจูบรสใหม่กำลังเข้ามาแทนที่...


"อือออ~"

พี่มาร์คจูบผมด้วยรสชาติที่ยังทำให้ผมสั่นไหวได้เหมือนเคย เพิ่มเติมคือความดุดัน ร้อนแรง และหนักหน่วงสลับกับความอ่อนโยน จนกระชากอารมณ์ความรู้สึกของผมให้หลุดออกมากองตรงหน้าอีกคนได้อย่างง่ายดาย 

ลมหายใจของผมที่เริ่มขาดเป็นห้วงๆ ในขณะเดียวกันร่างกายก็รับรู้ได้ว่ามือของพี่มาร์คกำลังลากไล้ไปทั่วเรือนร่างของผม...สัมผัสทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำเอาผมร้อนรุ่มราวกับโดนไฟสุมไปทั่วทั้งตัว...

"อืมมม~" 

เสียงทุ้มครางในลำคออย่างพอใจทั้งๆ ที่ปากและลิ้นร้อนก็ยังคงเล่นงานกับริมฝีปากผมไม่หยุด

จุ๊บบบบ~

แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก...>////<

ผมรีบโกยเอาอากาศหายใจแทบจะทันทีที่ปากผมเป็นอิสระ

"หึ...แค่นี้ก็หอบแล้วรึไง หื้ม.."  พี่มาร์คยิ้มล้อใส่ผมพร้อมกับรั้งเอวผมเข้าไปจนชิดกับอกขาวๆ ที่ตอนนี้ไม่มีเสื้ออยู่บนตัวพี่มันแล้ว

ถอดตอนไหนอ่ะ?

ไวชะมัดเลย!

พอนึกขึ้นได้แบบนั้น ผมก็รีบก้มมองสารรูปตัวเองทันที

เชี่ย!!!

ท่อนบนผมเปลือยหมดแล้ว  เชิ้ตสีดำตัวเก่งของผมมันลงไปนอนแอ้งแม้งที่พื้นพรมเรียบร้อยแล้วด้วย

และที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นก็คือ...

ตะขอกางเกงของผมถูกปลดออกเตรียมรบแล้วเรียบร้อย

อิเหี้ย!!!

มือไวฉิบหายเลย!

จุ๊บบบบ~

"อ่ะ!"

ระหว่างที่ยังมึนงงกับความมือไวของอีกคน ริมฝีปากร้ายก็จู่โจมที่น้องจุกของผมอย่างไม่ทันตั้งตัว พี่มาร์คเงยหน้ามายิ้มขำให้กับท่าทางของผมแว่บนึง ก่อนไอ้วายร้ายมันจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นแลบเลียน้องจุกของผมราวกับว่าตรงนั้นคือขนมหวานจานโปรด...

แผล่บ~

"อ่ะ~ อือออ สะเสียวอ่ะ >///<"

ผมทั้งกัดปากสกัดกั้นความเสียวซ่านพร้อมขยุ้มผมนุ่มๆ ของคนที่กำลังเล่นงานน้องจุกผมอย่างเอาแต่ใจ ฮือออออ >///<

แผล่บ~

"อะอือออ มะมาร์ค มันเสียวน่าา~"

"ชอบมั้ยครับ?"

ยังมีหน้ามาเงยถาม ฮืออออ!

แผล่บ~

"มะมาร์คคอ่า"

จุ๊บบบบ~

หลังจากชิมรสเจ้าจุกทั้งสองข้างของผมจนพอใจแล้ว ริมฝีปากร้ายกาจก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำงาน...

จุ๊บบบบ~

พี่มาร์คเริ่มไล่จูบจากหน้าอกผมขึ้นไปอย่างเชื่องช้า เหมือนอีกคนจะเก็บรายละเอียดบนตัวผมยังไงยังงั้น...แต่หารู้ไม่ว่าไอ้คนที่มันโดนสัมผัสแบบนี้ สั่นเทิ่มไปทั้งตัวแล้วครับ >///<

ให้ตายเถอะ! 

ทำไมพี่มันร้ายกาจแบบนี้!

จุ๊บบบบ~

"อ่ะ!"

ผมสะดุ้งทันทีที่ถูกดูดเบาๆ ที่ช่วงไหปลาร้า

"ทำรอยด้วยหรอครับ?"

"แค่จางๆ ครับ" พี่มาร์คบอกทั้งๆ ที่ยังคงดูดและเลียไปทั่วทั้งลำคอผม

"อย่าทำเยอะน่า><"

"ไม่เยอะครับ" 


จุ๊บบบบ~

"อ่ะ สะเสียวจัง..."

"แต่ตรงนี้ขอเข้มๆ นะครับ..."  พี่มาร์คบอกพร้อมจูบที่หลังใบหูผมแรงๆ 

ไม่รู้ทำไมพี่มันชอบทำคิสมาร์กชัดๆ ที่หลังหูผมด้วยก็ไม่รู้...


จุ๊บบบบ~

หลังจากสัมผัสไปทั่วช่วงบนของผมจนพอใจ ตอนนี้พี่มาร์คก็เริ่มมาพรมจูบทั้งใบหน้าผมแล้ว

จุ๊บบบบ~

ทั้งจูบ  ทั้งหอมซ้ำๆ ไปมา ก่อนจะผละออกมามองหน้าแล้วก็ยิ้มให้ จากนั้นก็กลับมาจูบแล้วก็หอมอีกอยู่อย่างนั้นวนไปวนมา หนำซ้ำมือก็ยังลากไล้ไปทั่วทั้งเนื้อทั้งตัวผมไม่หยุดอีก

จุ๊บบบบ~

"ทำไมต้องฉีดน้ำหอมเยอะขนาดนี้ด้วย"  วายร้ายมันละจากหน้าผมออกมาถามเสียงเข้ม แถมยังขมวดคิ้วมุ่นมาให้อีก  จมูกก็ชิดจมูกกูจัง! ขยับห่างๆ บ้างก็ได้ครับ ยังไงๆ วันนี้ก็ต้องโดนกินอยู่แล้ว =//=

"ก็ออกไปข้างนอกมาไง ก็ต้องฉีดน้ำหอมดิ"

"ปกติไม่ฉีดก็หอมมากอยู่แล้ว!"

"เอ๊า! ก็.."

"ฉีดไปหว่านเสน่ห์ใคร?"

อยู่ดีๆ มันก็หาเรื่องมาให้ผมอีกแล้วครับ ได้ๆ เดี๋ยวพี่แบมจัดให้!

"ไปคลับแบบนั้น ก็ต้องฉีดไปหว่านเสน่ห์ผู้ชายดิ^^"

งั่มมม!!!

"อ่ะๆ จะเจ็บๆๆๆ มาร์ค!!"

ผมร้องเสียงหลงทันทีที่ถูกกัดริมฝีปากล่าง ฮือมันยิ่งย้อยอยู่แล้วยิ่งมากัดให้มันย้อยกว่าเดิม!!! หึ่ยยย!

"มาร์คแบมเจ็บ!"

ไอ้วายร้ายมันค่อยๆ ปล่อยปากผม ก่อนจะจ้องผมตาดุ แล้วไม่พูดไม่จา

มันกำลังโกรธ...

โกรธแรงด้วย...

"งื้ออ ขอโทษครับ><"  ผมบอกพร้อมคล้องคออีกคนเข้ามาใกล้ๆ  ก่อนจะก้มลงไปหาคนหน้านิ่งนิดๆ เพื่อให้ปลายจมูกสัมผัสกัน

จุ๊บบ!

ผมจุ๊บปลายจมูกพี่มาร์คแรงๆ เพื่อให้อีกคนมีปฏิกิรกยากลับมาบ้าง แต่แม่งก็ยังคงจ้องหน้าผมนิ่ง 

งัดลูกอ้อนออกมาใช้อีกแล้วกู

กำลังจะโดนกินอีกไม่กี่นาทีแท้ๆ ไหนมาโดนโกรธได้วะเนี่ย!

"มาร์คแบมขอโทษครับ เมื่อกี้แกล้งพูดเอง"

".........."

"ก็มาร์คยั่วถามแบมก่อนนี่นา..."

"..........."

"ไม่ได้จะฉีดไปยั่วใครทั้งนั้นแหละ..."

"........."

"ปกติเวลาออกไปข้างนอกแบมก็ฉีดพอเป็นพิธีนี่"

"แต่วันนี้มึงฉีดเยอะเกินไป มันหอมไปทั้งตัวมึงหมดแล้วเนี่ย!"

"แง่!"

"วันหลังไม่ให้ฉีดแล้วนะ"

"ครับ ไม่ฉีดแล้ว"

"แค่กลิ่นตัวมึงปกติก็หอมมากพออยู่แล้ว"

"ครับๆ"

 เหมือนจะหายโกรธแล้วครับ...^^!!!

พรึ่บบบ!!

"หืออุ้มไปไหน?"

ผมถามอย่างงงๆ เมื่ออยู่ๆ ก็ถูกอุ้มขึ้นทั้งๆ ที่ท่าผมยังอยู่อย่างนั้น? กลัวตกเลยรีบล็อกคอพี่มันแน่น แถมเอาขาเกี่ยวเอวมันแน่นไปอีก

"เตียง"

สั้นๆ แต่รู้เรื่องครับ!

พรึ่บบ!

แผ่นหลังของผมสัมผัสที่เตียงนุ่มๆ ก่อนจะตามมาด้วยร่างกายของอีกคนที่ขึ้นมาคร่อมร่างผมไว้ไม่ให้ขยับไปไหนได้

จริงๆ เมื่อกี้เราก็นั่งบนเตียงนั่นแหละครับ ก็แค่พี่มันอุ้มผมแล้วมาวางบนเตียงใหม่ก็แค่นั้น =//=

"จะตีจริงๆ แล้วนะ..."  ไม่พูดเปล่าพี่แกยังคลอเคลียที่ใบหน้าผมไปด้วย มือที่ยังคงทำงานได้ดี ตอนนี้ก็เลื้อยลงไปถอดสกินนี่ยีนส์ของผมที่มันถูกปลดตะขอออกไปตั้งแต่แรกแล้ว

พรึ่บบ...

สัมผัสได้ถึงลมเย็นๆ ที่ช่วงล่างแล้วตอนนี้...

ทั้งเนื้อทั้งตัวผมเหลือแค่ชั้นในแบรนด์โปรดสีขาว

"จะตีแรงมั้ย?"

"ไม่บอก.."

"ฮืออบอกหน่อย"

"หึ...อาจจะแรง เพราะวันนี้เด็กมันดื้อ!"

"T////T"

พรึ่บบ...

กางเกงยีนส์ตัวโปรดของพี่มาร์คถูกถอดและโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนร่างของพี่มันจะขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้ตามเดิม

จุ๊บบ!

ยังไม่ทันจะได้ถามอะไรต่อ ปากผมก็ถูกคนด้านบนครอบครองอีกครั้ง...

พี่มาร์คชอบจูบ...ทุกครั้งในเรื่องนี้(?) ผมจะถูกพี่มาร์คจูบปากไม่หยุด  กะจะถามมันหลายครั้งแต่ก็ลืม..

"อือออ!"  ผมสะดุ้งทันทีที่ถูกอะไรบางอย่างเสียดสีที่เป้าขณะที่ปากผมยังถูกครอบครองโดยคนด้านบนอยู่

ก่อนจะพบในวินาทีต่อมาว่ามันคือ 'มาร์ค(ไม่)น้อย' นั่นเองครับที่สัมผัสเป้าผมเมื่อกี้

ให้ตายเถอะ! ผมไม่รู้เลยว่าชั้นในของอีกคนมันถอดออกแล้วตั้งแต่เมื่อไหร่กัน เอาเป็นว่าตอนนี้ยังเหลือแค่ชั้นในของผมเท่านั้นที่ยังคงอยู่  แต่อีกไม่นานมันคงจะถูกคนมือไวจอมหื่นถอดออกแน่นอนครับ >///<

จุ๊บบบบ~

"อืมมม" 

พี่มาร์คจูบปากผมซ้ำไปมาอยู่หลายรอบ ก่อนจะละห่างออกมานิดหน่อย แค่นิดหน่อยจริงๆ เพราะจมูกของเรายังชนกันอยู่ และถ้าอีกคนมันขยับปากพูดเมื่อไหร่ ริมฝีปากของผมและพี่มาร์คต้องสัมผัสกันไปมาแน่ๆ

"พรุ่งนี้ไม่มีเรียน ใช่มั้ย?" เสียงทุ้มเอ่ยถามแถมจมูกและปากก็เคลื่อนมาคลอเคลียตามแก้มและลำคอผมไปเรื่อย

"อะอือ..ไม่มีครับ.." ผมตอบเสียงสั่นเครือ เนื่องจากรู้สึกวูบไหวกับสัมผัสของอีกคนที่กำลังเคลื่อนตัวเข้ามา 

"อ่ะ! ><"  ผมหลุดเสียงร้องออกมาเมื่อถูกงับที่ติ่งหูเบาๆ ก่อนจะตามมาด้วยลิ้นร้อนแสนร้ายกาจที่กำลังแลบเลียมันอยู่อย่างละเมียดละไม

แผล่บ~

"อะอืออ~"

พรึ่บ!

ขณะนั้นเอง ชั้นในของผมก็ถูกถอดออกไปอย่างง่าย โดยฝีมือของคนที่กำลังไล่เลียติ่งหูผมอยู่...เก่งเกินไปแล้ว! >//<


แผล่บ~

"อือออ~"

หลังจากที่ทำให้ผมสั่นไหวได้แล้ว ไอ้วายร้ายมันก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงมาข้างล่าง ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่...'แบมแบมน้อยของผม'...

>//////<!

จุ๊บบบบ~

"อะ!! มะมาร์คค~"  ผมแทบจะกรีดร้องเมื่อถูกอีกคนจุมพิตที่ตรงนั้น!

ให้ตายเถอะ!!!

ผมจะบ้าตายแล้ว! ฮืออออ >////<


แผล่บ~

"อะ!  อือออ! มะมาร์คค ยะอย่า.."

ผมร้องห้ามอีกคนแทบเสียงหลง เมื่อสัมผัสที่แค่จุมพิตในตอนแรกกลับกลายเป็นการใช้ปลายลิ้นแลบเลียที่ตรงนั้นของผมอย่างไม่รังเกียจ >///<!


แผล่บ~


"อะอือออ~ มาร์คอ่าา"

จะบ้าตายอยู่แล้วครับ!!! ตัวผมสั่นไปหมดแล้ว ฮือออออออออ...

"อึก! อะอือออ!"

มือผมรีบควานหากลุ่มผมนุ่มๆ ของคนที่กำลังใช้ปากปรนเปรอไอ้ตัวเล็กของผมอย่างหาที่พึ่งทันที คือตอนนี้พี่มาร์คไม่ใช้แค่ลิ้นแล้วครับ ตอนนี้พี่มาร์คใช้ทั้งปากไปแล้ว....

"อือออ มะมาร์คคค แบมมะไม่ไหวแล้วอ่าา อืออออ~"

ยิ่งผมร้องบอกว่าไม่ไหวๆ พี่มันก็ยิ่งเร่งจังหวะการเข้าออกของปากถี่ขึ้นไปอีก 

อิเหี้ยยยย!!! เสียวมากครับ! ให้ตายสิ!!

ผมเผลอเคลื่อนมือมาจิกลงที่ต้นคอของพี่มาร์คอย่างห้ามไม่ไหว เพราะด้วยแรงอารมณ์ที่มันกำลังร้อนรุ่มอยู่ตอนนี้เล่นงานผมจนควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้เลยครับ

"อ่ะ! มะมาร์คอ่าา!"

"อึกกก...อืมม..."

ด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นทำให้ผมทนไม่ไหวจนปล่อยตัวเองออกมาล้นปากพี่มาร์คเลยครับ >///////<!!!!

อายจัง....ฮืออออออ....

"อืมม"

>///< และที่น่าอายไปกว่านั้นคือพี่มาร์คมันกลืนน้ำผมลงไปด้วย!



"หึ...เต็มปากเลย.."   

"จะกลืนทำไมเนี่ย =////=!"

"ของเมียใครจะไม่กลืน"

"T////////T"  พูดไม่ออกครับบอกเลย

"สบายตัวมั้ยครับ"  

มาถามอะไรน่าอายแบบนี้ว่ะ....ผมไม่ตอบ แต่พยักหน้าไปให้แทน กระดากปากเกินไปครับ =///=


"ต่อไปตากูแล้วนะ..." เสียงทุ้มบอกก่อนจะขยับตัวเข้ามาแทรกตรงกลางหว่างขาของผมทั้งสองข้าง จากนั้นมือหนาก็จับขาผมข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่ามันไป

บอกเลยว่ากูโคตรอาย!

ไม่ชินครับบอกเลย!!!!!!

ผมเบือนหน้าหนีตาคมๆ ที่กำลังมองผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์  ทั้งอายทั้งเขิน ผมทำตัวไม่ค่อยถูกหรอกในเวลาแบบนี้?  ผมไม่รู้จะอธิบายมันยังไงอ่ะครับ ฮือออออออ...

"อ่ะ!!"  ผมสะดุ้งทันทีที่ถูกนิ้วเรียวๆ แทรกเข้ามาที่ช่องทางหลังของผมทีเผลอ  พี่มาร์คจะเป็นแบบนี้แหละครับ จะทำทีเผลอทุกที ติดที่ว่ามีน้ำสีขาวขุ่นของผมที่ไหลมาเปื้อนตรงนั้นพอดี เลยทำให้สัมผัสที่เข้ามาเมื่อกี้ไม่ค่อยเจ็บครับ >///<

"อะอือออ~"  

นิ้วที่สองที่ตามเข้ามาติดๆ  พี่มาร์คจ้องหน้าผมไม่วางตา ก่อนจะหลุดยิ้มออกมาให้กับท่าทีของผม 

สงสัยจะพอใจครับ...


"อ่ะ! มะมาร์ค...แน่นอ่ะ" ผมเอ่ยบอกอีกคนเสียงสั่นทันทีที่นิ้วที่สามตามเข้ามา

"ไม่เกร็งสิเด็กดี..."

"อะอืออ"

"จะขยับแล้วนะ..."


ทันทีที่จบประโยคสั้นๆ ของอีกคน จังหวะของนิ้วทั้งสามก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นมาเรื่อยๆ  เรื่อยๆ และเรื่อยๆ......



"อะ! อะ อืออออ"

"อืออ มะไม่ไหวแล้วอ่าา >///<"

"ของจริงแล้วนะ"


พึ่บ!

ส่วบ!

 "อ่ะ!!"

"อืมมม"

"อะอืออ นะแน่นอ่ะมาร์ค"

ผมร้องบอกทันทีที่มาร์ค(ไม่)น้อยเข้ามาในตัวผมแล้ว มันคับแน่นจนผมลืมหายใจ....


จุ๊บบบบ~

พี่มาร์คโน้มตัวลงมาจูบปากผม ทันทีที่สัมผัสกับริมฝีปากผม ลิ้นร้อนก็ไม่รอช้าที่จะแทรกผ่านเข้ามาข้างในโดยอัตโนมัติ  

สัมผัสที่นุ่มนวลและอ่อนโยนแต่แฝงไปด้วยความร้อนแรงในตัว ทำเอาอาการเกร็งของผมเริ่มผ่อนคลายและค่อยๆ หายไปในไม่ช้า กว่าจะหมดกิจกรรมคืนนี้ ผมว่าปากผมคงบวมตุ่ยเหมือนโดนผึ้งต่อยแน่ๆ ครับ

"อืมมมม" เสียงทุ้มๆ หลุดออกมาในลำคอ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมหยุดจูบผมซะที รู้สึกว่าจะนานเกินไปแล้วครับ เมื่อไหร่มันจะขยับซะที?  คือผมเริ่มมวนท้องแล้วอ่ะ >< ผ่อนคลายก็จริงครับ แต่ไอ้นั่นของพี่มาร์คมันยังคับแน่นในตัวผมอยู่เลย!

พั่บ!

"อ่ะ! อะ.."

เหมือนอีกคนจะได้ยินเสียงในหัวผม

พี่มาร์คเริ่มขยับแล้ว....>/////<

ทั้งๆ ที่ปากยังคงจูบปากผมไม่หยุด จังหวะรักก็ขยับไปอย่างไม่เร่งรีบเหมือนกัน...ฮือออออออ...จะตายแล้ว ทำไม...มันเสียวขนาดนี้ครับ >//////<

"อะ อะ อืออ"

จุ๊บบบบ~

พี่มาร์คจูบทิ้งท้ายเบาๆ ที่กลีบปากผม ก่อนจะค่อยๆ รั้งตัวผมขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังขยับไอ้นั่นอยู่

"อ่ะ มะมาร์ค!"  ผมแอบค้อนใส่มันไปเมื่อถูกอีกคนยกตัวผมมานั่งทับที่ตักมัน ฮืออออออ จุกเลย!

"หึ..."  มันหัวเราะใส่ผมเฉยครับ

"ขยับช่วยพี่หน่อยครับ"


ฮืออออออออออออออออ!

"นะ...วันนี้ดื้อ ต้องช่วยพี่ทำแล้วล่ะ"

พรึ่บ! 

ไม่พูดเปล่า พี่มาร์คจับมือผมทั้งสองข้างขึ้นมาคล้องคอมันไว้ ก่อนจะประคองที่เอวผมทั้งสองข้างไว้เหมือนจะช่วยพยุงตัวผมเวลาที่ผมยกตัวขยับให้ 

ฮือออออ ไม่บ่อยหรอกที่ผมจะเป็นฝ่ายรุกบ้าง >////<

เอาก็เอาว่ะ! มาท่านี้แล้ว จะนั่งนิ่งเป็นรูปปั้นก็คงไม่เสร็จซะที!!! แถมอึดอัดและปวดไปหมดแล้ว! >////<

พรึ่บๆ

"อะ อือ..><"

"ซี๊ดดด~"  พี่มาร์คซี๊ดปากซี๊ดคอทันทีที่ผมเริ่มขย่มให้

จะว่าไปก็ไม่ใช่แค่มันหรอก ผมก็ด้วยที่ทั้งซี๊ดทั้งเสียวจนเผลอจิกและข่วนหลังพี่มันไปหลายทีแล้ว

"อะๆๆ อือออ มะมาร์ค..."

"อืมม ซี๊ดด ดีมากครับ..อืมม..."

"อ่ะ! อะอืออ "

"แบมมม...อืมม.."

"อะๆๆ อืออมะมาร์คอ่า  มะไหวแล้วว"

"ระเร็วกว่านี้ครับ...อะอืมม.."

"อะๆๆๆ..อือออ..."

"อ่ะ! มะมาร์ค..."

ทั้งผมและพี่มาร์คช่วยกันเร่งจังหวะไปด้วยกัน ทั้งรัด ทั้งกอด จนจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกัน


"อะๆๆๆ มะมาร์คอ่าา แบมมะไหวแล้ว..."

"แบม..พร้อมกันนะ..."

"อ่ะ!"

"อึก....."

"อืมมมมมม..."

"อืมมมมม..."

และเราทั้งสองก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมๆ กันครับ....

ผมทรุดคาอกพี่มาร์คเลย บอกเลยว่าครั้งนี้ผมเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะผมใช้แรงเยอะและมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา....

เหนื่อยแต่รู้สึกดีเป็นพิเศษเลยครับ.....


จุ๊บบบบ~

อีกคนเริ่มพรมจูบไปทั่วหน้าและตัวผม ก่อนจะจูบซับเหงื่อตามไรผมและสันจมูกผมไม่หยุด

ผมรับรู้ได้ว่าพี่มาร์ครักและหวงแหนผมมากแค่ไหน  ทุกครั้งในเวลาที่เราทำรักกันแบบนี้  พี่มาร์คจะดูแลและเอาใจผมเป็นพิเศษ แถมยังปรนนิบัติผมราวกับผมเป็นเจ้าชายตัวน้อยๆ ของเขายังไงยังงั้น...

จุ๊บบบบ~

"ปล่อยข้างในเลยหรอครับ"

ผมเงยหน้ามาถามอย่างเหนื่อยๆ ตอนนี้ก็เริ่มง่วงแล้วด้วย...

"อือ ออกไม่ทันอ่ะ"

จุ๊บบ~

อีกคนบอกเสียงเบาพร้อมกับจุ๊บปากผมแถมอีก

"เดี๋ยวพี่จัดการให้เอง ไม่ต้องหวงสะอาดทุกซอกทุกมุม^^"

จุ๊บบบบ~

"ขอบคุณครับ"

ผมจุ๊บปลายคางของพี่มาร์คเป็นการตอบแทนที่อีกคนเสนอจะอาบน้ำและช่วยเอาน้ำในตัวผมออกมา

ตอนนี้ผมเพลียมากอ่ะ ไม่มีแรงอาบน้ำเองหรอก 

"แล้วจะแช่อีกนานมั้ยครับ?"

ใช่ ตอนนี้ไอ้นั่นของพี่แกยังอยู่ในตัวผมไง 

เนียนเชียววววคุณมาร์ค....

"ขออีกแปบน่า^^!"

"หึ ทุกทีเลยน่าพี่เนี่ย" ผมบ่นอุบอิบ ก่อนจะเลิกสนใจพี่มันแล้วซุกกับอกคนหื่นต่อ ง่วงอ่ะ จะหลับแล้ว

"ง่วงก็นอนเลยครับ เดี๋ยวพี่จัดการทุกอย่างเอง"

จุ๊บบบบ~

จุ๊บบบบ~

"งั้นแบมขอนอนแปบนึงนะครับ  สัก 20 นาทีพี่พาแบมไปอาบน้ำเลยนะ"

"โอเคครับ"

จุ๊บบบบ~


"ฝันดีนะครับ"

จุ๊บบบบ~

"ฝันดีครับ"

จุ๊บบบบ~

จุ๊บบบบ~

จุ๊บบบบ~

และผมก็ไม่รับรู้อะไรอีกแล้วครับ นอกจากเสียงจุ๊บๆๆ ที่พี่มาร์คมันฉวยโอกาสตามเก็บส่วนเล็กๆ น้อยๆ ตามใบหน้าของผม 

เฮ้ออออ....



กลับไปเม้นท์ให้กำลังใจกันได้ที่เด็กดีค่ะ
ขอบคุณน่าาาาา

https://writer.dek-d.com/k-hae90/writer/viewlongc.php?id=1500884&chapter=66





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว! จุ๊บบบ ! พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///< " อื้ออ..." ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว... นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์ ?... ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที... " อ๊ะ! > <!"   ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ! พรึ่บ!   พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้ " เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที... พรึ่บ... ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที... " อื้อออ > <!" และพี่แกก็ระด

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)

Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554 จุ๊บบบบ ! "อือออ ~ " "พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//< "  ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม "ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ" พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///< แผล่บ ~ แผล่บ ~ "อะ ~ " แผล่บ ~ "อะอืออออ ~ " มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้  ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//< แผล่บ ~ "อะ มะมาร์ค ~ " ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เ