ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)




Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554



จุ๊บบบบ!


"อือออ~"

"พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//<ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม

"ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ"

พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///<


แผล่บ~ แผล่บ~


"อะ~"

แผล่บ~


"อะอืออออ~"

มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้ 
ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//<


แผล่บ~


"อะ มะมาร์ค~"

ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม แล้วมันก็ยิ้มให้ผมอย่างชอบใจ


"หน้ามึงตอนนี้...โคตรน่าขยี้"

ให้ตายเถอะ! >//////<


แผล่บ~

"อะอือออมาร์ค~"

ตอนนี้ผมต้องการหาที่พึ่ง!  ลิ้นของวายร้ายมันช่างร้ายกาจเหลือเกินครับ  
ผมจะรับมือกับความเสียวซ่านครั้งนี้แทบไม่ไหวแล้วนะ!


พรึ่บบ!

"อ่ะ!!"  

ผมตกใจมากที่จู่ๆ ก็ถูกพี่มาร์คอุ้มขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนผมต้องรีบโผเข้าไปกอดคอพี่มันไว้แทบไม่ทัน แถมขาทั้งสองข้างของผมตอนนี้ยังเกี่ยวเข้าที่เอวสอบไว้ซะแน่นด้วย  พี่มาร์คยิ้มอย่างพอใจ รอยยิ้มเมื่อครู่ทำให้ผมมั่นใจว่าไอ้วายร้ายมันจงใจจะให้ท่าทางของผมออกมาเป็นแบบนี้แน่นอน  
แม่งโคตรร้าย! >///<


"กอดแน่นๆ นะครับ...เดี๋ยวตก^^" คนเจ้าเล่ห์เงยหน้าขึ้นมาบอกผมพร้อมรอยยิ้มแสนร้ายกาจ แต่บอกได้คำเดียวว่าหล่อ!  ผมทำเพียงย่นจมูกใส่พี่มันไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะกอดมันแน่นขึ้น ผมกลัวตกอ่ะ ><! ถึงมันจะบอกผมทุกครั้งว่าตัวผมเบามาก  ถึงอย่างนั้นเพื่อความปลอดภัยผมก็ไม่เสี่ยงที่จะตกดีกว่า แม้ว่าอีกคนจะเซฟความปลอดภัยให้ผมอย่างดีแล้วก็ตาม


พี่มาร์คไม่ได้พาผมขยับไปไหน เรายังอยู่ที่เดิม ผมกับพี่มันยังอยู่ที่ตู้เสื้อผ้า และตอนนี้หลังของผมก็ชิดกับตู้เสื้อผ้าไปแล้ว คือมึงจะอุ้มกูอยู่ท่านี้? จะเอากูหน้าตู้เสื้อผ้าเนี่ยหรอมาร์ค?


จุ๊บบบบบบ~

"อือออออ"  

และยังไม่ทันจะได้เปิดปากถามอะไร ผมก็ถูกพี่มาร์คประกบจูบซะก่อน...วายร้ายส่งลิ้นร้อนเข้ามาในโพรงปากของผมในทันที  ปลายลิ้นที่ร้อนแรงแต่ในทางกลับกันมันทั้งนุ่มนวลและอ่อนโยน  ตอนนี้ค่อยๆ ไล่ชิมไปทั่วทั้งปากอย่างเชื่องช้า ละเมียดละไม...สักพักก็เปลี่ยนมาหยอกล้อ เย้าแหย่อย่างเอาแต่ใจแต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้ผมเคลิบเคลิ้มและหลงใหลในรสจูบที่อีกคนกำลังมอบให้จนโงหัวไม่ขึ้นแล้วตอนนนี้...>///<


"อืมมมม~"  

จุ๊บบบบบบ~

ในขณะที่เรายังจูบกันอยู่ พี่มาร์คก็พาผมเดินมาอีกสามก้าวเพื่อให้พ้นตู้เสื้อผ้า  แต่ผนังห้องตรงนั้นกลับมีชั้นลอยระดับความสูงไม่ถึงเอวผม ที่ใช้วางหนังสือการ์ตูนอยู่


พรึ่บบบ! 

ตึก!!

มือเรียวข้างหนึ่งกวาดหนังสือการ์ตูนลงที่พื้นจนเกลี้ยงชั้น ผมแอบตกใจว่าอีกคนจะทำอะไร แต่ก็ไม่สามรถชะโงกหน้าไปดูได้เนื่องจากผมยังคงถูกพี่มันจูบไม่ปล่อย


พรึ่บบ...

และไม่กี่นาทีต่อมาผมก็เข้าใจในสิ่งที่อีกคนทำ

พี่มาร์คปล่อยผมให้นั่งลงบนชั้นลอยตรงนั้นแทนเจ้าหนังสือการ์ตูนที่ตอนนี้มันลงไปนอนแอ้งแม้งที่พื้นเรียบร้อยแล้ว...


จุ๊บบบบบบ~

คนตรงหน้าละจูบออกมาหลังจากที่เพียงพอแล้ว  แต่ใบหน้าหล่อๆ ยังไม่ขยับเคลื่อนจากผมไปไหน

"ทะทำไมให้นั่งตรงนี้อ่ะ?" ผมถามออกไปอย่างไม่เข้าใจ แถมตอนนี้มือผมยังไม่ปล่อยออกจากคอพี่มาร์คเลย แล้วขาทั้งสอข้างก็ยังเกี่ยวเอวสอบๆ นั้นไว้อีก

"อยากเปลี่ยนบรรยากาศ...แบบนี้น่าสนุกดี"  ไม่พูดเปล่า พี่มาร์คยังใช้สายตามองตรงนั้นของผม ก่อนจะไล่ตามขาทั้งสองข้างของผมที่คงเกี่ยวเอวพี่มันไว้ไม่ปล่อย 

โอโห! อะไรมันจะเป๊ะขนาดนั้น! คือจะบอกไงดีครับว่าพอผมนั่งบนชั้นลอยแบบนี้แล้วมันพอดิบพอดีกับ...เออ...ไอ้นั้นของพี่มันเป๊ะเลย!  ผมนั่ง พี่มันยืน อิเหี้ย! เป๊ะเกินไปมั้ย? หรือมึงคาดการณ์มาก่อนว่าต้องทำอะไรพวกนี้อ่ะ!!! T//////T


พรึ่บบ!

กางเกงนอนของไอ้วายร้ายลงไปกองที่พื้นไม่ต่างจากหนังสือแล้วครับ เหลือเพียงบ็อกเซอร์สีขาวบนตัวมันเท่านั้นตอนนี้  ส่วนผมก็เหลือแค่ช่วงล่างที่ยังมีชุดคลุมปกปิดอยู่ คือช่วงเสื้อมันไหลลงมาที่เอวหมดแล้วครับ

จุ๊บบบ~

พี่มาร์คก้มลงมาจูบตามใบหน้าของผม พร้อมกับลากปลายจมูกลงมาที่ซอกคอ ไหล่ ก่อนจะใช้เวลาสักพักกับเม็ดบัวของผมอีกรอบ ซึ่งก่อนหน้านั้นผมก็โดนลิ้นพี่แกเล่นงานไปแล้วที่ตู้เสื้อผ้า! >///<

แผล่บ~


"อะอืออออ~ สะเสียวอ่า~"  


จุ๊บบบบบ~


"อะ~~"  ผมแอบสะดุ้งเมื่อถูกดูดเม้มเบาๆ ที่เจ้าเม็ดบัว


พี่มาร์คมันเงยหน้ามายิ้มขำให้ผมครู่นึง ก่อนจะไล่ลงมาเล่นงานพุงน้อยๆ ของผม...ทั้งขบ ทั้งเม้ม ทั้งดูด ทั้งเลีย และจูบไปทั่วตรงนั้น บอกเลยว่ามันรู้สึกมวนท้องไปหมดแล้วครับ


"อะ~อืออออ~"  ผมเผลอใช้มือขยุ้มกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของพี่มาร์คอย่างหาที่พึ่งพิง เวลาที่ปลายลิ้นของวายร้ายสัมผัสลงมาแต่ละครั้ง ผมนี่สั่นไปหมดทั้งตัวเลยครับ  ผมไม่รู้ว่าเวลาที่คนอื่นมีทำรักกันจะสั่นไหวแบบนี้ทุกครั้งมั้ย?  สำหรับผม ผมสั่นไหวทุกครั้งที่ได้รับสัมผัสจากพี่มาร์ค ความรู้สึกของผมมันเหมือนครั้งแรกซะทุกครั้งเลย แต่ต่างกันตรงที่มันร้อนแรงและร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ เลยครับ >///<


อีกอย่างหนึ่งที่ผมอยากรู้ก็คือ เซ็กซ์ กับ ทำรัก มันต่างกันมั้ยครับ?  หรือมันความหมายเดียวกัน แต่แค่เรียกคนละภาษาเท่านั้น? อยากรู้จริงๆ นะครับ....

"อะ~~"  

"อืออออออออ มะมาร์คคค~"  


พรึ่บบ...

ชุดคลุมของผมถูกดึงออกเรียบร้อยแล้ว  สภาพผมตอนนี้คือไม่มีอะไรปกปิดไว้แล้วครับ ด้วยความอายที่มันยังไม่เคยชิน แถมเวลาเช้าๆ ห้องสว่างไสวแบบนี้ทำให้ผมรีบเอามือมาปกปิดส่วนนั้นไว้ทันที  คือมันอายน่ะครับ แม่งแล้วพี่มันก็เล่นจ้องซะขนาดนั้น

"หึ..."  พี่มันขำผม ก่อนจะก้มต่ำลงมาใกล้ๆ ส่วนที่ผมกอบกุมไว้อยู่

จุ๊บบบ~

ให้ตายเถอะ! มันจูบมือผมที่ปิดไอ้นั่นอยู่ แถมยังเงยหน้ามายิ้มใส่กูหน้าตาเฉยอีก ฮืออออ >///<


"ทำไมเมียกูโคตรน่ารักแบบนี้วะ?"  

จุ๊บบบ~

จบประโยค พี่มาร์คไล่จูบตามซอกขาผมลงมาจนถึงน่อง จากนั้นก็ไล่จากน่องอีกข้างหนึ่งขึ้นไป จนไปจบที่ซอกขาอีกข้าง

วันนี้พี่มันแอบเป็นเด็กดีครับ ไม่ทำรอยตามที่ผมขอไว้ ถ้าพี่มันจะทำจริงๆ ก็ขอตรงที่มิดชิดหน่อยล่ะกัน ไม่อยากโดนไอ้แจกับจินนี่มันล้ออีกทั้งวัน!


จุ๊บบบ~

"อืออออ~"  

พี่มาร์คจับมือผมออกจากตรงส่วนนั้น...ใบหน้าหล่อที่เคลื่อนมาในระดับเดียวกันกับไอ้ตัวเล็กของผม


"มะไม่ใช้ปากนะมาร์ค >//<"  ผมรีบร้องห้ามอีกคนไว้ก่อนที่พี่มันจะทำอะไรลงไป คือผมไม่ไหวจริงๆ ครับ เวลาที่พี่มันใช้ปากกับไอ้นั้นของผมแล้ว มันรู้สึกเสียวแทบขาดใจเลยล่ะ แต่ไม่ใช่มันรู้สึกไม่ดีนะครับ บอกเลยว่าแม่งโคตรรู้สึกดี ดีมาก แต่มันต้องแลกกับการที่ผมควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แถมยังควบคุมเสียงภาษาเหี้ยอะไรก็ไม่รู้ที่มันหลุดออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ฮือออออ >////<


"ทำไมครับ? ไม่ชอบหรอ?" พี่มันขมวดคิ้วถามผม

"ปะเปล่า...แต่มันสะเสียวเกินไปอ่ะ T//T"  

"หึ...แสดงว่าก็ชอบ.."  


>////////< ผมไม่ได้ตอบกลับไป เพราะผมก็ชอบอย่างที่พี่มันพูดนั้นแหละ แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละ...

แผล่บ~


"อะ~~ มะมาร์คคค~"

ผมสะดุ้งทันทีที่ปลายลิ้นของพี่มันสัมผัสลงที่ไอ้ตัวเล็กของผม ฮือออ คือผมบอกไปแล้วไงว่าไม่ให้ใช้ปากอ่ะ!


"มะไม่เอานะมาร์ค >//<"

แผล่บ~  แผล่บ~

"อะอืออออ มะมาร์คคค~"

"เมียชอบไม่ใช่หรอครับ หืม?"

"มันเสียวอ่า ฮืออ~"

"แล้วรู้สึกดีมั้ยครับ?"

"อะอือ~~"

แผล่บ~  แผล่บ~

"อะอืออออ~"

ทันทีที่ได้คำตอบ พี่มาร์คไม่รอช้า ปลายลิ้นร้อนค่อยๆ แลบเลียไอ้ตัวเล็กของผมอย่างเอาอกเอาใจ  ก่อนจะเปลี่ยนมาดูดเม้ม และอมราวกับว่ามันคือไอติมแท่งโปรด


"อะอืออออ มะมาร์คค~"

"อะอืออ~"

พี่มาร์คเร่งจังหวะถี่ขึ้น แถมยังเม้มหนักขึ้น จนผมร้องเสียงหลงแทบไม่เป็นผู้เป็นคนแล้วครับ!

"อะ อะ  อืออออ~ อะ~"

"อะอืออออ มะมาร์คค~"

พึ่บ!

"อะอืมม~" และผมก็ถึงฝันและปล่อยออกมาจนล้นปากพี่มาร์คเลยครับ >///<

แฮ่ก! แฮ่ก.......


พี่มาร์คกลืนบางส่วนลงไปอย่างที่เคยทำ ก่อนคนตัวสูงจะยืนขึ้นเต็มความสูง จากนั้นก็ค่อยๆ ถอดบ็อกเซอร์ออกแล้วทิ้งลงที่พื้นทันที...ปืนใหญ่ ที่มันพร้อมรบเต็มที่ตอนนี้อยู่ใกล้กับปากทางของผมเหลือเกิน  

มือเรียวเอื้อมมาจับขาของผมให้ขยับออกจากกัน แม่งโคตรโหวงเหวง >///<

"อ่ะ!! "

นิ้วเรียวสอดเข้าไปที่ช่องทางหลังของผมในทันที ก่อนนิ้วที่สองจะตามเข้าไป สักพักพี่มาร์คก็ค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ


"อะ อืออออ~"

"อะ มาร์ค~"


สักพักนิ้วที่สามก็ถูกส่งเข้ามาในตัวผม พี่มาร์คเร่งจังหวะที่เร็วขึ้นเพื่อเบิกทางให้ผมไม่เจ็บมากถ้าเจอของจริง คือจะบอกไงครับ ถึงพี่มันจะชอบทำรักกับผมก็บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ทุกวันหรอกนะ อย่างมากมันก็เว้นไปสามสี่วันอ่ะครับ แต่ถึงอย่างนั้นช่องทางหลังของผมมันก็ขยับมาฟิตเหมือนเดิม ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีในเรื่องแบบนี้อ่ะครับ ฮ่าๆ ผมไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไงดี ช่างมันเถอะครับ >///<!!!


"อะ อะ  อืออออ~ อะ~"

แฮ่ก! แฮ่ก.......


"ต่อไปของจริงแล้วนะ"

>/////////<

ขาผมทั้งสองข้างถูกจับมาเกี่ยวที่เอวไว้เหมือนในตอนแรก  พี่มาร์คจับตรงส่วนนั้นของตัวเองก่อนจะค่อยๆ จ่อมาที่ช่องรักของผม


"อะ! อือออมาร์ค~"


ส่วบ...เข้ามาเต็มลำเลยครับ >///<


ผมโผกอดคอพี่มันไว้ทันที มันแน่นเหลือเกินครับ  พี่มาร์คกอดตอบผมในทันทีเหมือนกัน ตอนนี้ร่างเราจะรวมเป็นเนื้อเดียวอยู่แล้ว


จุ๊บบบ~

เรียวปากสวยเคลื่อนมาจูบผมอีกครั้ง  ผมเคยบอกไปแล้วว่าพี่มาร์คชอบจูบ มันชอบจูบปากผม เคยถามแล้ว มันบอกว่าปากผมนุ่มนิ่ม น่าดูด แถมยังหวานอีก จูบแล้วมันมีอารมณ์ มันบอกแบบนั้น...


"อือออ~"

พี่มาร์คถอนจูบออกมา จมูกโด่งยังชนที่ปลายจมูกผม ตาคมๆ จ้องเข้ามาในตาผมอย่างมีความหมาย ผมรู้ได้ทันทีว่าอีกคนต้องการจะสื่ออะไร...


'รัก' ความรู้สึกนี้แหละครับ คือสิ่งที่พี่มาร์คบอกกับผมผ่านตาคมคู่นั้น...


"อะ! อือออมาร์ค~  มันอึดอัดอ่า~"

ใช่ครับ ตอนนี้ผมรู้สึกอึดอัด พี่มาร์คยังไม่ได้ขยับกายเลยสักนิด


"มะไหวแล้ววว ขะขยับหน่อยน่า~" ผมบอกพี่มาร์คเสียงสั่น

"จูบก่อน" อีกคนบอกพร้อมขยับจมูกชนกับจมูกผมแรงๆ


จุ๊บบบ~

ผมรีบขยับไปจูบปากพี่มาร์คแรงๆ ก่อนจะผละออกมา พี่มันทำเพียงยิ้มให้ผมแต่แม่งไม่ขยับ มันกวนตีน! ผมเลยรั้งต้นคอมันมาก่อนจะไล่จูบให้ทั่วทั้งหน้า คือกูเอาใจสุดๆ แล้วน่า!  ขยับได้แล้วกูจะไม่ไหวแล้วเนี่ย!!


จุ๊บบบ~ จุ๊บบบ~


"อือออมาร์ค~" ผมเริ่มงอแงแล้วครับ


พี่มาร์คมันหัวเราะผม ก่อนจะจูบปากผมแรงๆ ทีนึง

จุ๊บบบบ!!


จากนั้นจังหวะรักก็ค่อยเริ่มขึ้น...


"อะ อะ  อืออออ~ อะ~"

"อะอืออออ มะมาร์คค~"

"อืมมมม~"

"อะอืออออ~"


ผมโผกอดและเอาคางมาเกยกับไหล่อีกคนอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว แรงกระแทกที่พุ่งมาแต่ละที มันทำเอาผมแทบสติแตก พี่มาร์คค่อยๆ เข้ามาในตัวผมไม่ช้า แต่ก็ไม่เร็วจนเกินไป แต่แรงที่ส่งมามันเล่นงานผมจนต้องกอดพี่มาร์คไว้แน่นๆ และไม่วายเผลอกัดไหล่อีกคนไปอย่างเสียมิได้


พั่บ!

"อะ อะ  อืออออ~ อะ~"

"อืมมมม~"

"อะ มะมาร์ค~"

"อะ อะ อืออออ~"


จังหวะรักเริ่มเร็วขึ้น ผมก็ยิ่งกอดรัดพี่มาร์คแน่นขึ้น  ขาที่เกี่ยวเอวมันไว้ก็ยิ่งเกี่ยวแน่นราวกับเชือกที่รัดตัวพี่มันไว้ก็ไม่ป่าน จากที่นั่งชั้นหนังสือในตอนแรก ตอนนี้ตัวผมลอยจนกลายเป็นว่าพี่มันกำลังอุ้มผมอยู่...


"อะ อะ อะอะ   อืออออ~"

"อะ มาร์ค  แบมมะไม่ไหวแล้ววว อือออ~"

"อืมมม~"

"อีกนิดนะครับ"


พั่บ!!!

"อะ อะ อะอะ   อืออออ~"

"อะ อะ อะอะ  มะมาร์ค~"

"อะ อืมมมมมม~"

"อืมมมมมม~"


แล้วทั้งผมและพี่มาร์คก็ถึงฝันด้วยกันทั้งคู่ เสียงทุ้มต่ำที่ครางออกมาในลำคอพร้อมกับเสียงของผม...


เหนื่อย....
แต่โคตรมีความสุขครับ...


ผมหมดแรงนะบอกเลย...ครั้งแรกที่ผมทำรักกับพี่มาร์คโดยที่ถูกพี่มันอุ้มเกี่ยวเอวไว้แบบนี้...


พี่มาร์คปล่อยข้างในตัวผมเลยครับ รู้สึกว่ามันจะค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

หัวผมซบลงที่ไหล่พี่มันอย่างหมดแรง พี่มาร์คกอดผมแน่น ก่อนจะพาผมเดินมาที่เตียงทั้งๆ ที่ยังไม่ออกจากตัวผม...


พรึ่บ...

คนตัวสูงค่อยๆ นั่งลงบนเตียงทั้งๆ ที่อุ้มผมอยู่อย่างนั้น พี่มาร์คไม่ยอมวางผมลง ผมเองก็ไม่อยากลงตอนนี้เหมือนกัน คือมันเหนื่อยครับ ไม่อยากขยับตัวไปไหนเลย อย่างซบอยู่อย่างนี้...


จุ๊บบบ~

พี่มาร์คจูบไหล่ผม ก่อนจะกระซิบข้างหู


"เหนื่อยหรอครับ?"

ผมผงกหัวให้แทนการตอบ ก่อนจะเปลี่ยนจากซบหัวที่ไหล่มาเป็นซุกหน้าเข้ากับซอกคอพี่มันแทน...


เหนื่อยอ่ะ...ขออ้อนมันหน่อย...


จุ๊บบบ~

พี่มาร์คจูบขมับผม พร้อมกับเช็ดเหงื่อที่ไรผมให้อย่างเบามือ


"วันนี้มึงน่ารักมาก รู้ตัวมั้ย?"

"รู้..."


จุ๊บบบ~

 ผมตอบเสียงอู้อี้ ก่อนจะจุ๊บเบาๆ ที่คอพี่มาร์ค


"หึ..." พี่มาร์คหัวเราะในลำคอ พร้อมกับกระชับกอดผมแน่น

"เอาออกมั้ยอ่ะ?..." ผมเงยหน้าขึ้นไปถาม

"อยากให้เอาออกมั้ยล่ะครับ?..."

แน่ะ! มันยังมีหน้ามาถามกลับ แถมยังยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้อีก

"ตอนนี้เริ่มจุกแล้ว เอาออกได้แล้วครับ =//="

"หึ..."


จุ๊บบบ~

พี่มาร์คหัวเราะผม พร้อมกับก้มมาจูบปากผมทีนึง จากนั้นพี่มันก็ค่อยๆ ขยับไอ้ลูกชายมันออกจากตัวผมไป


"อ่ะ!..."


จุ๊บบบบบบ~

พอเอาออกแล้วมันก็กินปากผมอีกครั้ง....แต่เพียงไม่นานพี่แกก็ละออกมา


"เดี๋ยวขออาบน้ำก่อน แล้วจะมาเช็ดตัวให้อีกรอบนะครับ"

"อือ..."


พี่มาร์คอุ้มผมมาวางบนเตียง ก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมตัวให้จนมิดคอ ตอนนี้ผมเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเหมือนกับพี่มันนั่นแหละ...ลางสังหรณ์ผมบอกไว้ตั้งแต่ที่เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วล่ะครับ ยังไงๆ วันนี้ก็ต้องโดนวายร้ายมันกิน และก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ด้วย >///<


จุ๊บบบบบบ~

ก่อนไปพี่แกก็ไม่วายก้มมาจูบหน้าผากผม จากนั้นก็ค่อยเดินเข้าห้องน้ำไปทันที...


กลับไปเม้นท์ให้กำลังใจกันได้ที่เพจจ้าาาา
ปล.อ่านแล้วเป็นไงบอกกันมั้งน่าาาาา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว! จุ๊บบบ ! พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///< " อื้ออ..." ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว... นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์ ?... ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที... " อ๊ะ! > <!"   ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ! พรึ่บ!   พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้ " เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที... พรึ่บ... ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที... " อื้อออ > <!" และพี่แกก็ระด

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน