ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#พี่มาร์ควายร้าย2 : รางวัลสำหรับคนโกง




จุ๊บบ~

"อื้อออ~ " 

พี่มาร์คยังคงมอบรสจูบแสนร้อนแรงให้ผมไปเรื่อยๆ อย่างไม่รู้จักหยุดให้ผมได้พักหายใจ แต่หลังๆ มานี้ผมเริ่มควบคุมการหายใจของผมได้มากกว่าเมื่อก่อนแล้วครับ เพราะถูกอีกคนมันกินปากบ่อยๆ เข้า ผมก็เริ่มชิน แต่ไอ้เรื่อง...บนเตียงนี้ ต่อให้อีกกี่ครั้งผมก็อายและไม่ชินอยู่ดีครับ >//<!

"อะอืออ~" 

พี่มาร์คละปากออกมาจากปากผม ก่อนจะจับผมถอดเสื้อแล้วหมุนตัวผมให้หันมาเผชิญหน้ากับมันทันที

แม่งใจร้อนฉิบหาย >//<

"อ่ะ!"

ผมสะดุ้งทันทีที่ถูกนิ้วเรียวๆ เขี่ยที่เม็ดบัวของผม พี่มาร์คมันมองหน้าผมก่อนจะหัวเราะหึในลำคออย่างชอบใจที่มันได้แกล้ง

จุ๊บบ!

และเพียงไม่นานมันก็เริ่มไล่จูบตั้งแต่หัวไหล่ผมลงมาเรื่อยๆ ก่อนจะถึงเม็ดบัวของผมพี่มาร์คก็ไม่ลืมที่จะฝากรอยกุหลาบสีจางๆ ไว้ให้ผมอีกต่างหาก

"อ่ะ!"

แผล่บ~  

แผล่บ~  แผล่บ~

"อ่ะ สะเสียววอ่าา~"

พี่มาร์คเงยหน้าขึ้นมองหน้าผมพร้อมรอยยิ้มที่สามารถฆ่าใครต่อใครอีกหลายคนได้ และตอนนี้มันก็กำลังฆ่าผมทางอ้อมครับ!

"หึ..."

พอทำสำเร็จพี่แกก็กระตุกยิ้มแบบตัวร้ายที่กุมชัยชนะอยู่ล่ะครับ หึ่ยยย! เกลียดมันจัง >///<

แผล่บ~  

"อ่ะ~"

จุ๊บบ!

"อะ ยะอย่าทำรอยเยอะ...นะ >//<"

ผมบอกเสียงกระท่อนกระแท่นขณะที่พี่มาร์คกำลังดูดเม้มอกผมไปทั่ว 

"อ่ะ! พะพี่มาร์ค พรุ่งนี้ต้องลงน้ำน่าา"

ผมรีบบอกอีกคนเมื่อเห็นว่าพี่มันไม่มีท่าทีว่าจะหยุดทำร่องรอยบนตัวผมเลย คือพรุ่งนี้พี่เซฮุนบอกว่าจะมีกิจกรรมที่ต้องลงทะเลอ่ะครับ แล้วรอยเต็มตัวแบบนี้ผมจะทำไงเล่า! 

"แล้วยังไง?" คนที่ได้สติเงยหน้ามาถามผม

"มันก็ต้องถอดเสื้อป่ะล่ะ..."

"ใครให้มึงถอดครับเมีย หื้ม!"

"ตะแต่ต้องลงน้ำนะ!"

"ใส่เสื้อสีดำ ห้ามใส่สีอื่นเด็ดขาด"

อีกคนมันยื่นคำขาดมาให้ผม ก่อนจะเริ่มบรรเลงกิจกรรมมันต่อทันที 

พรึ่บบ...

พี่มาร์คที่ดันตัวผมให้นอนราบไปกับเตียง ก่อนจะถอดเสื้อแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี จากนั้นก็ตามมาคร่อมตัวผมไว้เสร็จสรรพ

จุ๊บบบบ...

และยังไม่ทันที่ผมจะเอ่ยอะไร พี่มาร์คก็ส่งจูบมาจู่โจมผมอีกรอบ แต่ครั้งนี้มันนุ่มนวลต่างกันลิบลับกับรอบแรกเลยครับ 

ฮือออออ....ผมเคลิ้มแล้วเนี่ยยย >///<

"อะอือออ~ " 

จุ๊บบบบ...

ขณะที่ริมฝีปากกระจับสวยยังคงมอบสัมผัสอ่อนนุ่มให้ผม มือเรียวทั้งสองข้างก็ค่อยๆ ปลดเชือกกางเกงผมออก(ผมกางเกงเตรียมนอนแล้วไง) จากนั้นเพียงไม่กี่วิผมก็สัมผัสได้ถึงลมเย็นๆ แถวช่วงล่างของผมแล้วครับ ><

"อ่ะ!" 

ผมสะดุ้งทันทีที่คนมือไวสัมผัสลงที่ไอ้ตัวเล็กของผม ก่อนจะค่อยๆ ชักรูดมันไปอย่างชำนาญ

"อะอือ!"

พี่มาร์คยังคงกินปากผมไม่ยอมไปไหน พร้อมกับมือที่ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่องเลยสักนิด จนตอนนี้ผมจวนจะปล่อยน้ำสีขาวออกมาแล้ว >//<

จุ๊บบบบ...

"อะ อะ พะพี่มาร์..ค.." 

น้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่นของผมแบบนั้นทำให้คนด้านบนชอบใจไม่น้อย ก่อนที่มันจะกดจูบหนักๆ ลงที่ปากผมแล้วละออกมาไล่จูบตามลำคอลงมาที่เม็ดบัวทั้งสองข้าง จากนั้นมันก็ทั้งเลียและดูดราวกับเป็นไอติมรสเลิศเหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ได้ชิม...ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ พี่มาร์คก็ยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความหื่นและการเล้าโลม มันเสมอต้นเสมอปลายทุกครั้งจนบางทีมันเกินขอบเขตไปครับ! >//< และไม่ต้องบอกครับว่าสกิลเรื่องบนเตียงของมันน่ะเวลไหน????

"อ่ะ! อะอือออ แบมไม่ไหวแล้ว  อ่าา..."

"ไม่ไหวก็ปล่อยมาเลยสิครับเด็กดี.." 

จุ๊บบบบ...

พี่มาร์คบอกเสียงแผ่วเบาพร้อมไล่จูบลงมาแถวแอ่งสะดือ จากนั้นริมฝีปากสวยก็ทั้งดูดและขบเม้มไปทั่วตรงนั้น


จุ๊บบบบ...


"อ่ะ!!  อะอือออ มาร์ค~"  ผมร้องออกมาด้วยความเสียวพร้อมกับมือที่ควานหาที่เพิ่งอย่างสะเปะสะปะ จนคว้าได้กลุ่มผมนุ่มสีน้ำตาลสว่างของคนที่กำลังปรนเปรอให้ผมไม่หยุด

"อืมม.." 

"อะ มาร์ค...อืออ~"

"อ่ะ.....อะอืมมมม..."

และไอ้ตัวเล็กของผมก็ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างห้ามไม่ไหว มาร์คเงยหน้ามามองผมก่อนรอยยิ้มสวยๆ จะปรากฏบนใบหน้าหล่อๆ แถมตอนนี้มันโคตรจะเซ็กซี่เอาซะมากๆ

พรึ่บบ...

>//////<

กางเกงบนร่างสูงถูกถอดและโยนทิ้งไปไม่ต่างจากเสื้อ ตอนนี้ร่างสูงขาวที่มีซิกแพคพอดีพองามกำลังเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าผมแล้ว

แม่งมันหุ่นโคตรดี....>////<

แถมไอ้ตัว(ไม่)เล็กของมันก็ตั้งตระหง่านชี้หน้าผมแล้วด้วย!

"หึ...ไม่ชินซะที...แต่แบบนี้ก็ดี...พี่ชอบ..."

พี่มาร์คมันบอกก่อนจะย่างกายเข้ามาหาผมที่นอนแผ่หราแต่เอามือกุมไอ้ตัวเล็กไว้อยู่บนเตียง คือมันโล่งโจ้งเกินไปครับ ผมหนาวววว~

พรึ่บบ...

>///<

พี่มาร์คกลับมาคร่อมร่างผมไว้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจับขาผมให้ชันกับเตียงทั้งสองข้างแล้วพี่แกก็แทรกอยู่ตรงหว่างขาของผม >///<

"ปิดไว้ทำไม หื้ม?" 

"ก็..อายอ่ะ Y//Y" ผมบอกเสียงเบาพร้อมเบือนหน้าหนีสายตาเจ้าเล่ห์ตรงหน้า

"หึ...อายอะไร น่ารักจะตายไป"

ไม่พูดเปล่าพี่แกยังจับมือผมที่กอบกุมไอ้ตัวเล็กไว้ออกทันที อือหืออออ แม่ง!

>///////<!

"หึ..."

"อ่ะ!"

ผมร้องออกมาทันทีที่อยู่ๆ นิ้วเรียวๆ ก็แทรกเข้ามาตรงช่องทางหลังผมอย่างไว คือผมไม่รู้เลยว่าพี่มาร์คเอาคราบน้ำสีขาวของผมป้ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วเมื่อกี้นี้พี่มันก็เล่นทีเผลอด้วยดิ คือพี่มาร์คชอบทำให้ผมสนใจอย่างอื่นแล้วมันก็แทรกนิ้วเข้ามาอ่ะครับ อาจเพราะมันกลัวว่าผมจะเจ็บก็ได้ครับ เอาจริงๆ มันไม่เจ็บมากนะเมื่อกี้ ก็แค่ตกใจแล้วมันก็วูบวาบๆ อ่ะ

"ฟิตจัง...^^"

"อือไอ้บ้า!" ผมด่าอีกคนแก้เขิน แม่งมาพูดเหี้ยอะไรแบบนี้ต่อหน้าต่อตาวะ แล้วแม่งยิ้มแบบนั้นอีก ฮืออออตายๆๆ กันต์พิมุกต์ >///<

"นี่แค่นิ้วเดียวเอง" พี่มาร์คมันยังไม่เลิกครับ ฮืออออ

"อ่ะะ พะพี่มาร์ ค..."

และนิ้วที่สองกับสามของพี่มาร์คก็ค่อยๆ ดันเข้ามาจนมิด ฮืออแม่งเสียวฉิบหายครับ! จะบอกว่าเจ็บก็เจ็บครับ แต่มันเสียวซ่านมากกว่า ฮืออออ >//<

"อืมม...แน่นดีจัง" 

ผมเหลือบมองคนที่หลับตาพริ้มพร้อมกับบ่นอะไรงึมงำคนเดียว ให้ตายเถอะ! สภาพพี่มาร์คตอนนี้แม่งโคตรเซ็กซี่!

ลองนึกภาพตามผมนะครับ คนหล่อๆ ที่กำลังหลับตาพริ้มแถมกำลังมีอารมณ์เคลิ้ม แล้วร่างกายมันก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้าคุณอ่ะครับ ฮือ!

"อ่ะ!"

ผมกระตุกทันทีที่อีกคนมันเริ่มขยับนิ้วที่ช่องทางหลังผมช้าๆ ฮือออ มะไหวแล้วครับบบบบ

"อะ อะ อะอือ..มะมาร์..ค..."

"อืมม..."

"อ่ะ!!"

พี่มาร์คค่อยๆ เอานิ้วทั้งสามออกมาช้าๆ หลังจากที่มันสัมผัสได้ว่าผมเริ่มจะพร้อมแล้ว แม่ง! น้ำตาแตกเลยครับ เสียวเป็นบ้าเลย!

จุ๊บบบบ...

อีกคนโน้มลงมาจูบซับน้ำตาให้ผมอย่างอ่อนโยน ก่อนจะลากริมฝีปากมาจูบเบาๆ ที่ริมฝีปากผมทิ้งท้าย

จุ๊บบบบ...

"อื้ออ..."

"ของจริงแล้วนะ..." เสียงทุ้มแหบกระซิบบอกผมข้างหู

>///////<

ส่วบบบ....

"อะ อ่ะ! >///<"


"อะอืมมม" 

เสียงทุ้มต่ำที่หลุดออกมาในลำคอ พร้อมคิ้วเรียวสวยที่ขมวดเข้าหากันแบบอัตโนมัติ แถมยังหลับตาพริ้มเคลิ้มไปอีก...

"อะอื้ออ" 

แน่นครับบอกเลย! ตอนนี้ผมจุกจนพูดอะไรไม่ออกแล้ว ทำได้เพียงผ่อนลมหายใจเข้าออกช้าๆ ผมพยายามไม่เกร็ง แต่ก็ทำได้ยากเพราะของ 'ของพี่มาร์คมันใหญ่' กว่าผมสามเท่า! T///T

คนเหี้ยอะไรนอกจากจะหล่อ รวย หุ่นดีแล้วไอ้นั่นยังใหญ่ไปอีก แม่งจะเพอร์เฟคไปไหนวะ!

"โคตรดี..." พี่มาร์คบอกพร้อมกับลืมตาขึ้นมาจ้องหน้าผมแล้ว สายตามันแบบว่าฆ่าผมได้เลยครับ คือแค่มันมองมาที่ผม ผมก็ยอมพลีกายถวายให้มันแล้วล่ะ! ฮือออออออ >///<

"นะแน่นอ่ะ มาร์ค..."

อีกข้อเวลาที่ผมอยู่บนเตียงในเวลาแบบนี้กับพี่มาร์ค ผมจะเผลอหลุดเรียกแค่ชื่อของพี่มันน่ะครับ แล้วดูท่าทางอีกคนจะชอบด้วยนะ 

"อย่าเกร็งนะเด็กดี..."

จุ๊บบบบ...

พี่มาร์คบอกพร้อมก้มมาจูบปลอบประโลมผม อ่อนโยนมากครับ ไอ้วายร้ายมันถนัดเรื่องแบบนี้มากครับ ตอนนี้ผมเริ่มผ่อนคลายและปรับตัวได้แล้วล่ะ 

"อือออ มะมาร์ค..ขะ ขยับ...>//<"

"หืมม..." ดูมันสิครับ ขี้แกล้งอ่ะ! รู้ทั้งรู้ว่าผมไม่ไหวแล้วมันยังมาทำเล่น เดี๋ยวแม่งลุกขย่มเองซะ! 

"มะมาร์ค แบมไม่ไหวแล้ว...ขยับนะ.."

"ลุกขึ้นมาจูบก่อนเร็ว..."

ดูครับดู!! หึ่ยยยยย!

พรึ่บบ...

อิเหี้ย! แค่ลุกมายังสะเทือนขนาดนี้เลย จะไม่ไหวแล้วน่าาาา 

พี่มาร์คมันพอใจอย่างมากที่ผมพยุงตัวขึ้นมาหามันทั้งๆ ที่ไอ้นั่นมันยังอยู่ในตัวผม แถมคนมือไวมันยังช่วยโอบเอวพยุงตัวผมไว้อีก ผมก็กลัวว่าจะทรงตัวไม่ไหวเลยคว้าคอพี่มาร์คมันมาคล้องไว้

จุ๊บบบบ! 

และจากนั้นผมก็พุ่งไปจูบตามที่อีกคนบอกทันที คือกูไม่ไหวแล้วไงไอ้เหี้ย! แม่งกูอึดอัด มันแน่น! เสียวจนไม่ไหวแล้ววววว!!

"อืมมม..." 

พี่มาร์คที่ไม่ยอมให้ผมละปากออกมา แถมยังเป็นคนเริ่มจูบผมต่อซะเองด้วย 

"อือออ ><"

"มะ มาร์ค.." น้ำเสียงผมขาดเป็นห้วงๆ เพราะปากผมยังถูกริมฝีปากพี่มาร์คครอบครอบอยู่

พรึ่บบ!

"อ่ะ!!"

ผมแทบจะกรีดร้องเมื่อถูกอีกคนยกตัวขึ้นมาบนตักทั้งๆ ที่ไอ้นั่นมันยังเชื่อมต่อที่ตัวผมแถมยังไม่ขยับเลยสักนิด อิเหี้ยย!!! ใจจะขาดรอนๆ >////<

"อะอื้อออ มะ มาร์..ค..มะไหวแล้วว...อื้ออ"

ปึ่ก!

พั่บบ...

และในที่สุดพี่มาร์คก็ขยับ...ขยับทั้งๆ ที่ปากมันยังจูบปากผมไม่หยุด...

"อะอืออ!"

"อ่ะ..อะ..อื้อ.."

"อืมม" 

แรงขยับที่เริ่มถี่ขึ้นทำให้ผมรัดคอพี่มาร์คแน่นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว แทบยังเผลอขยุ้มหลังพี่มันไปด้วย...ฮืออก็มันเสียวนี่ ต้องหาที่ระบาย! 

"อะ อะ...อ่ะ!...มะ..มาร์..ค.."

จุ๊บบบบ! 

พี่มาร์คกดจูบทิ้งท้ายพร้อมกับดูดริมฝีปากล่างผมไปอย่างเต็มอิ่ม จากนั้นมันก็เปลี่ยนมาจับจ้องที่หน้าผมแทน ส่วนช่วงล่างมันก็ทำงานไปอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง >///<

"ซี๊ดด~"  

"อะอื้อออ...มาร์ค..อ่าา อ่ะ.."

"ตอนนี้มึงโคตรน่ากินเลยรู้มั้ย?"

"อ่ะ..อะอือออ...มะไม่รู้..."

"หึ.."

จุ๊บบ!

มันหัวเราะใส่ผมก่อนจุ๊บเบาๆ ที่ปลายคาง เหมือนจะเอ็นดู? คือสายตาพี่มันฟ้องว่าเป็นแบบนั้น

"จบรอบนี้ขออีกรอบได้มั้ย?"  

ผมลืมตามาจ้องหน้าคนเจ้าเล่ห์แทบจะทันทีที่ได้ยิน แล้วดูมันสิ ยิ้มใส่ผมหน้าตาเฉยอ่ะ ฮือออ!

"อ่ะ...อะ..."

"ได้มั้ยครับ?"

จุ๊บบบ!

"อืออ...หะหื่น..."

"อือ เอากับมึงทีไรกูทำรอบเดียวไม่ได้บอกเลย"

"อ่ะ!!...จริงๆ ละเลย.."

จุ๊บบบ!

แล้วจากนั้นมันก็ไล่จูบผมไปทั่วทั้งหน้าอย่างเอาใจ

"อะ มะมาร์ค...แบมไม่ไหว...ละแล้ว...อ่ะ.."


"พร้อมกันนะเด็กดี..."

พึ่บๆ...ปึ่ก!

"อ่ะ!....อะอืมมมมมม..."

"อืมมม..."

"อะอืออ..."

ในที่สุดทั้งผมและพี่มาร์คก็ปล่อยออกมาพร้อมๆ กัน ผมซบลงกับไหล่ของพี่มัน พร้อมกับกอดคออีกคนเพื่อพยุงตัวเองไว้

พี่มาร์คมันปล่อยข้างในเลยครับ! 

มันชอบปล่อยข้างในทุกที น้อยมากที่จะเอามาปล่อยข้างนอก...

มันบอกว่าปล่อยข้างในแล้วผมจะได้เป็นของมันแค่คนเดียว แล้วผมจะไปเป็นของคนอื่นได้ที่ไหนกันเล่า! เวอร์จิ้นกูก็ยกให้มึงอ่ะ แล้วตั้งแต่เสียจิ้นให้มันไปผมก็ไม่ได้ไปแรดใส่ใครที่ไหนด้วย! แม่งดูความคิดมัน ทั้งๆ ที่ผมเคยพูดเรื่องแบบนี้กับพี่มาร์คแล้วนะครับ ก็อย่างว่า คนขี้หึงขี้หวงอย่างมันน่ะ ไม่เข้าใจอะไรแบบนี้หรอก! หลายครั้งที่ชอบทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้ครับ...เพลียใจ คือผมเป็นได้แค่เมียมันคนเดียวนั่นแหละน่า! ไม่เคยคิดนอกใจมันเลยสักนิด! ผมเป็นประเภทรักเดียวใจเดียว รักแล้วรักเลย ถึงแม้ว่าจะไม่ชอบบอกรักมันก็เถอะ แต่เรื่องบนเตียงผมยอมมันทุกอย่างเลยนะ! 


จุ๊บบบบบบ...

พี่มาร์คจูบที่ขมับผม ก่อนจะเลื่อนมาจูบที่แก้ม จากนั้นก็เอามือมาเช็ดเหงื่อตามสันจมูกและไรผมให้อย่างเบามือ...

"เอาออกได้แล้วครับ..." ผมบอกเสียงอู้อี้เพราะซุกอยู่ที่ไหล่มัน

"ก็จะเอาอีกรอบอ่ะ..."

"มาร์ค!"

"ห้วนจัง" เสียงทุ้มๆ มันบอกพร้อมเกลี่ยเส้นผมที่ปรกหน้าออกให้ผมไปด้วย

"มันเหนื่อยนะ พรุ่งนี้ต้องทำกิจกรรมรับน้องอีก แบมจะร่วมกิจกรรมไม่ไหว"

"เดี๋ยวบอกให้ฮุนให้ มันไม่กล้าหือกับกูหรอก"

"นี่จะใช้อำนาจขู่พี่เซฮุนงั้นหรอ?"

"ถึงไม่ใช้มันก็ไม่กล้าหือหรอก"

"นิสัย!"

"แล้วอีกรอบได้มั้ยล่ะ?"

"มาร์ค!!"

"โอเคๆ รอบเดียวพอแล้วครับ"

"งั้นก็เอาออกซะที...(เดี๋ยวแม่งกูมีอารมณ์อีกรอบหรอก=//=!)"

"ขอแช่ไว้แปบนึง"

"มาร์ค"

"แปบเดียวเอง"

"เฮ้อออ..."

จุ๊บบบบบบ...

"งั้นถ้าแบมหลับไป เช็ดตัวแล้วก็ใส่เสื้อผ้าให้ด้วยนะ" 

"ครับผม..."

จุ๊บบบบบบ...

"ขอบคุณครับ"

จุ๊บบบบบบ...


ผมบอกขอบคุณอีกคนล่วงหน้าก่อนจะจุ๊บเบาๆ ที่ปลายคางพี่มาร์ค จากนั้นผมก็ไม่รู้สึกตัวอีกแล้วครับ....

กูง่วงงงงง.....

=  =zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

"ฝันดีนะนุ่มนิ่มของกู..."

จุ๊บบบบบบ...



กลับไปเม้นท์ให้กำลังใจกันได้ที่เด็กดีค่ะ
ขอบคุณน่าาาาาhttps://writer.dek-d.com/k-hae90/writer/viewlongc.php?id=1500884&chapter=60

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พี่มาร์วายร้าย : คิม(?)

ตอนนี้หัวใจผมเต้นระส่ำไปหมดแล้ว! จุ๊บบบ ! พี่มาร์คกดจูบที่ปากผม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากผมอย่างคนกระหาย...จากนุ่มนวลในตอนแรกกลับกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงบดขยี้ปากผมจนรู้สึกแสบร้อนไปหมด >///< " อื้ออ..." ปากเรียวค่อยๆ ไล่ลงมาบดจูบตามกกหูและซอกคอผมเรื่อยๆ ทั้งขบเม้มและดูดเลียจนผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว... นี่หรือ...อาการของคนโดนยาปลุกเซ็กส์ ?... ความร้อนแรงของพี่มาร์คทำให้หัวผมนึกคิดถึงข้อนี้ทันที... " อ๊ะ! > <!"   ผมที่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นระยะเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกคนไล่ดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ไล่มาจนถึงไหปลาร้าผมตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ! พรึ่บ!   พี่มาร์คกระชากเสื้อเชิ้ตสีดำของผมจนกระดุมมันหลุดเกือบหมดแถว ก่อนพี่มันจะโยนทิ้งไปทางไหนก็ไม่รู้ " เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่!"  พี่มันบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะช้อนตัวผมขึ้นมาอย่างเร็ว จากนั้นก็พาผมเดินไปที่ห้องนอนทันที... พรึ่บ... ทันทีที่วางผมลงบนเตียงพี่มาร์คก็รีบถอดเสื้อตัวเองออก ก่อนจะขึ้นมาคร่อมตัวผมแทบจะทันที... " อื้อออ > <!" และพี่แกก็ระด

#พี่มาร์วายร้าย : เกมส์ VS เมีย

เหี้ยยยยยยแล้วกู!!!!! ปังง ! เสียงปิดประตูห้องดังปังทันทีที่พี่มาร์คมันเดินอุ้มผมในท่า 18+ เข้ามาในเขตห้องแล้วก็ใช้เท้าถีบประตูห้องนอนให้มันปิดลงจนเสียงดังน่ากลัว! ความคิดแรกที่แล่นเข้ามาในหัวผมตอนนี้ก็คือ.... ความซวยมาเยือนแล้ว... "พะพี่มาร์ค! ><" "เสียงสั่นๆ แบบนี้...ของกูขึ้นเลยนะรู้มั้ยครับเมีย!" "O//////////////O!!!" ชะตาขาดแล้วกูไอ้แบมเอ้ยย!!! ไม่น่าไปกวนสมาธิพี่มันเลย!! ฮื่ออออออออ... จุ๊บบบ!!! พี่มาร์คที่จูบปากผมทั้งๆ ที่ยังอุ้มผมไม่ปล่อย ไอ้ผมเองก็กอดคอและเกี่ยวเอวพี่มันซะแน่นเพราะกลัวจะตก!!! สัด!! "พี่มาร์ค  คือแบมว่า..บะ..อื้อออ!" เสียงผมถูกคนตรงหน้าดูดกลืนหายไปทันทีที่ปากเรียวสวยของพี่มันบดจูบลงมาที่ปากผมอย่างจัง!  ก่อนจะค่อยๆ ดูดเม้มริมฝีปากของผมอย่างเชื่องช้าเหมือนกำลังเก็บรายละเอียดรสชาติของปากผมไปทำรายงานซะงั้น! ><   จุ๊บบ... "อื้มมม..." เมื่อชิมด้านนอกจนพอใจ ลิ้นร้อนที่นับวันมันยิ่งร้ายกาจขึ้นทุกวันก็เข้ามาลิ้มรสชาติใน

#พี่มาร์ควายร้าย2 : ยิ่งกินยิ่งติด (?)

Cr.ตามชื่อมุมล่างซ้ายของรูปเลยจ้า จากเวป: httpswww.pinterest.compin654640495807002554 จุ๊บบบบ ! "อือออ ~ " "พะพี่ ห้ามทำรอยนะ >//< "  ผมรีบร้องท้วงทันทีที่พี่มาร์คจูบและเม้มเบาๆ ตามลำคอและไหล่ของผม "ครับ ไม่ทำก็ไม่ทำ" พี่มาร์คบอกเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ไล่จูบลงมาที่ช่วงอกผม เพื่อให้สะดวกต่อการชิมเจ้าเม็ดบัวทั้งสองข้าง พี่มาร์คค่อยๆ ย่อตัวลงมา มือข้างหนึ่งใช้เกี่ยวเอวผมไว้ ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม จากนั้นปลายลิ้นร้อน ก็ค่อยๆ ส่งออกมาแลบเลียและชิมรสชาติอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดูท่าทางเช้านี้จะละมุนไปหมดเลยครับ >///< แผล่บ ~ แผล่บ ~ "อะ ~ " แผล่บ ~ "อะอืออออ ~ " มันเสียวไปหมดเลยครับตอนนี้ ยิ่งอีกคนเชื่องช้าและนุ่มนวลแบบนี้  ผมยิ่งเสียวและสั่นสะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้วครับ >//< แผล่บ ~ "อะ มะมาร์ค ~ " ความเสียวซ่านทำให้เสียงของผมมันสั่นเครือไปหมด แถมยังหลุดเรียกชื่ออีกคนออกมาแบบนั้น มันทำให้พี่มาร์คยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ คนเจ้าเล่ห์เ